News

"โลแกน พอล" ยอมรับผิด เกือบทำ "เรย์ มิสเตอริโอ" ตายคาเวทีขณะปล้ำศึกใหญ่ที่ซาอุฯ

ย้อนไปเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา WWE สมาคมมวยปล้ำระดับโลก จัดศึกใหญ่ Crown Jewell ที่ซาอุดีอาระเบีย โดยหนึ่งในแมตช์ไฮไลท์คือการชิงเข็มขัดแชมป์ US ระหว่าง เรย์ มิสเตอริโอ เจ้าของแชมป์ กับ โลแกน พอล ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักมวยปล้ำ

 

 

แมตช์นี้จบลงที่ โลแกน พอล เอาชนะ เรย์ มิสเตอริโอ กระชากแชมป์ไปครองได้ แต่ระหว่างนั้นเกือบมีดราม่าในจังหวะที่ เรย์ มิสเตอริโอ กระโดดสปริงบอร์ดลังกาหลังหัวเกือบทิ่มพื้น เสี่ยงต่อการคอหักอย่างยิ่ง ทว่าโชคดีที่ โลแกน พุ่งเข้ามารับแล้วบิดเป็นท่าสแลมช่วยชีวิตรุ่นพี่ไว้ได้

ช็อตนี้ทำให้ โลแกน ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนมวยปล้ำอย่างมากจากการพยายามเข้ามาเซฟรุ่นพี่เอาไว้ อย่างไรก็ตาม เจ้าของแชมป์ US คนล่าสุด ให้สัมภาษณ์สื่อโดยยอมรับผิดว่าเขาอาจทำให้เจ้าของท่า 619 เสียชีวิตบนเวที จากความผิดพลาดของตัวเอง

โลแกน เผยว่า "ผมมีภาพลักษณ์ที่ดีเพราะพาดหัวข่าวเหล่านั้น โลแกน ช่วย เรย์ มิสเตอริโอ ชาวเม็กซิกันทั่วโลกเห็นข่าวนี้แล้วก็ยกย่องผมเป็นฮีโร่ ผมได้รับการยอมรับจากการทำสิ่งเจ๋งๆ แบบนี้"

"แม้ว่าผมจะช่วยชีวิต เรย์ มิสเตอริโอ เอาไว้ แต่ผมก็คิดว่าตัวเองเกือบจะทำให้ เรย์ มิสเตอริโอ เสียชีวิตเหมือนกัน จังหวะนั้นผมถอยตัวไกลเกินไป แล้วตัวเขาก็กะจังหวะลงผิด เราทั้งคู่ทำผิดพลาด แล้วทำให้ผมต้องพุ่งไปรับตัวเขาให้ได้"

สำหรับ โลแกน พอล เพิ่งประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มวยปล้ำ WWE เส้นแรกมาได้หลังจากเซ็นสัญญาร่วมงานกับสมาคมเมื่อปีที่แล้ว และยังให้สัมภาษณ์ว่าจะมุ่งสมาธิกับการเป็นนักมวยปล้ำอย่างเต็มตัว เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ในอนาคต

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ