News

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เศร้า โคฟเวอร์เพลง “ลาก่อน” สื่อความในใจของเด็ก “เชลซี” ในตอนนี้

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คู่ลอนดอน ดาร์บี ระหว่าง ท็อตแนม ฮอทสเปอร์  เปิดบ้านพบกับ เชลซี ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มที่กำลังย่ำแย่จนเรียกได้ว่าเข้าขั้นโคม่า ซึ่งผลของแมตซ์นี้ปรากฎว่าเป็นทางฝั่ง ไก่เดือยทอง สามารถเอาชนะเชลซีไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 

 

ซึ่งภายหลังจากจบเกมนักร้องหน้าหล่อขวัญใจชาวไทยอีกหนึ่งคน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ไม่รอช้าโพสต์คลิปวิดีโอร้องเพลงลงบน แอปพลิเคชัน TikTok ชื่อ @torsaksit ด้วยบรรยาย ความในใจเด็กเชลซีตอนนี้พร้อมกับอิโมจิร้องไห้

“ลาเธอได้สักที ลาก่อนให้เธอโชคดี ฉันยังจำได้อยู่เลย ที่ทอดด์ บอกให้เรานั้นเชื่อใจกัน แต่ตอนนี้ ลาคงไม่ได้เจอ ขืนอยู่ต่อก็ขอให้โชคดี จับมือ แพ้กันอีกที ลาก่อนในทุก ๆ อย่าง ทุกวันที่ดี พอตเตอร์ ลาก่อน”

โดยคำร้องที่ดัดแปลงเนื้อมาจากเพลง ลาก่อน ของศิลปินวง YourMOOD คงจะบอกเล่าความรู้สึกของแฟนบอลสิงห์บลูในเวลานี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยผลงานชนะเพียง 8 นัด จากการลงเล่นทั้งหมด 24 เกมในลีก ยิงได้เพียง 23 ประตู และเสียไปถึง 25 ประตู

สามารถรับฟังเพลงลาก่อนในเวอร์ชั่นแฟนบอลเชลซี ได้ที่ : https://www.tiktok.com/@torsaksit/video/7204504525372247322?

ยิ่งไปกว่านั้นการที่ปลด โธมัส ทูเคิ่ล แล้วไปดึง แกรห์ม พอตเตอร์ จากไบร์ทตัน มาคุมเชลซีเมื่อต้นฤดูกาล ดูเหมือนจะไม่ใช่ความคิดที่ถูกต้องนัก เพราะว่าผลงานของเชลซีภายใต้การคุมทีมของ แกรห์ม พอตเตอร์ 5 นัดหลังสุดในทุกรายการยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น โดยแบ่งเป็นเสมอ 2 เกมและแพ้ไปถึง 3 เกม

แฟน ๆ เชลซีคงทำอะไรไม่ได้มากนอกจากส่งกำลังใจให้กับเหล่านักเตะและสโมสรต่อไป ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปของเชลซีคือการเปิดบ้าน สแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff