News

จากมีข่าวลือว่ามีหลายสโมสรในไทย ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม โดยมีการระบุว่า โจนาธาร เรียกค่าเหนื่อยเดือนละ 500,00 บาท สุดท้ายมาเซ็นสัญญากับ ราชบุรี ในวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีกเลกที่ 2 จะปิดลง

หลังจากที่ โจนาธาร เข็มดี กองหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก แยกทางกับ โอบี โอเดนเซ่ สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก เมื่อเดือนพฤจิกายน ปีที่แล้ว โดยเป็นการยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด

 


โดยมีการระบุว่า โจนาธาร เรียกค่าเหนื่อยเดือนละ 500,00 บาท สุดท้ายมาเซ็นสัญญากับ ราชบุรี ในวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีกเลกที่ 2 จะปิดลง

โจนาธาร เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ข่าวลือที่ผมขอค่าเหนื่อยเดือนละ 500,000 คือ Fake News เป็นเรื่องไม่จริงคุณสามารถไปถามประธานสโมสรราชบุรี ได้เลย ถ้าผมต้องการค่าเหนื่อยแพงๆ มีทีมจากมาเลเซียยื่นข้อเสนอมาให้ผมสูงกว่าที่ไทยอีก”

“ผมต้องการลงสนามและเล่นฟุตบอลมากกว่าเดิม นั่นทำให้ผมย้ายมาเล่นในไทยลีก หากผมทำได้งานดี อนาคตก็อยากกลับไปเล่นในต่างประเทศอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นในเอเชีย หรือ ยุโรป”

สำหรับ โจนาธาร เข็มดี ลงสนามให้ ราชบุรี ในไทยลีก 1 นัด ในฐานะตัวสำรองในเกมบุกไปเสมอ ลำพูน วอร์ริเออร์ 1-1 เมื่อวันที่ 29 ม.ค.66

Author

Ball Thai Stand

Ball Thai Stand

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff