News

"จองกุก" สมาชิกบอยแบนด์ BTS มียอดดูวีดีโอใน IG ถึง 20 ล้านวิว เทียบเท่า "โรนัลโด้-เมสซี่"

นับเป็นข่าวที่ทำให้เหล่า "อาร์มี่" ทั่วโลกยิ้มแก้มปริได้เลยเมื่อ จองกุก หนึ่งในเมมเบอร์ของ BTS วงบอยแบนด์ K-POP ชื่อดังระดับโลก สามารถสร้างสถิติยอดวิวใน อินสตาแกรม เทียบเท่ากับสองนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่

 

บัญชีอินสตาแกรมของ จองกุก ที่ใช้ชื่อว่า "jungkook.97" ซึ่งลงรูปและคลิปวีดีโอต่างๆ ให้สาวกอาร์มี่ได้คลิกดูชมนั้น ได้รับการจดสถิติว่าเป็น IG ที่มียอดผู้ชมคลิปวีดีโอสูงถึง 20 ล้านครั้ง ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ซึ่งมีน้อยคนนักที่ทำยอดวิวขนาดนี้ได้ในช่วงเวลา 1 วัน นอกจาก โรนัลโด้ กับ เมสซี่ สองดาวเตะพระกาฬที่มีแฟนคลับทั่วโลก

คลิปแรกที่ทำให้ จองกุก มียอดวิวถึง 20 ล้านใน 23 ชั่วโมง คือคลิปที่เจ้าตัวฝึกซ้อมต่อยมวย ต่อจากนั้นคลิปที่เจ้าตัวโชว์เต้นคัฟเวอร์ ก็มียอดวิวครบ 20 ล้านภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากนี้ยังมีคลิปวีดีโอตัวอื่นๆ ใน IG ที่ทำยอดวิวได้สูงจนน่าประทับใจไม่แพ้กัน

ทั้งนี้ IG ของเมมเบอร์คนน้องแห่ง BTS มีผู้ติดตามอยู่ที่ 35.6 ล้านยูเซอร์ ซึ่งน้อยกว่า โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ที่มียอดผู้ติดตามถึง 417 ล้านยูเซอร์ กับ 314 ล้านยูเซอร์ตามลำดับ แต่สามารถทำยอดวิววีดีโอได้สูงและเร็วเทียบเท่าสองคนนี้ ก็ถือเป็นเรื่องที่สาวกอาร์มี่ ปลาบปลื้มไม่น้อยเลย

 

ที่มา :

https://www.allkpop.com/article/2022/03/btss-jungkook-joins-messi-and-ronaldo-as-the-only-people-to-have-20-million-views-in-24-hours-on-multiple-instagram-videos
https://www.instagram.com/jungkook.97

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff