News

"ชากีร่า" ภรรยา "เคราร์ด ปิเก้" โพสต์รูปชู 4 นิ้ว ให้กำลังใจสามีหลังช่วย "บาร์เซโลน่า" ถล่ม "เรอัล มาดริด" 4-0

จบเกมไปอย่างสะใจสาวกลูกหนัง บาร์เซโลน่า เมื่อทีมยักษ์แห่งแคว้นคาตาลัน บุกไปถล่ม เรอัล มาดริด คู่รักคู่แค้น 4-0 ในศึก "เอล กลาซิโก้" ของเกม ลา ลีก้า สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

งานนี้คนที่ปลาบปลื้มกับผลการแข่งขันมากเป็นพิเศษคือ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก๋าของ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังมีส่วนช่วยปกปักรักษาแผงหลังไม่ให้บรรดากองหน้าฝั่งเจ้าบ้านของ เรอัล มาดริด ทะลวงประตูได้

ที่บอกว่ากองหลังทีมชาติสเปน ปลาบปลื้มเป็นพิเศษเพราะศึก เอล กลาซิโก้ 5 นัดหลังสุดที่เจอกันทุกรายการ บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ทั้งหมด และ ปิเก้ ก็มักถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วงเสมอ โทษฐานที่เล่นเกมรับหละหลวมจนปล่อยให้กองหน้า "ราชันชุดขาว" ทะลวงประตูจนแพ้ไปทุกนัด แล้วก็ทำให้ ปิเก้ สูญเสียความมั่นใจอย่างมากในระยะหลัง

แต่หลังจากจบศึกนัดล่าสุดที่ บาร์ซ่า ชนะถึง 4-0 ปิเก้ ก็ได้โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ เป็นการปลุกขวัญกำลังใจตัวเองและเพื่อนร่วมทีมว่า "เรากลับมาแล้ว"

ส่วน ชากีร่า นักร้องหญิงชื่อดังชาวโคลอมเบียน และภรรยาของ ปิเก้ ก็ได้ร่วมให้กำลังใจสามีด้วยการโพสต์รูปลง โซเชียล มีเดีย เป็นรูปที่ตัวเองชู 4 นิ้ว สื่อความหมายว่า บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 4-0 พร้อมโพสต์ข้อความชื่นชมสามีว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดของโลก

"จริงๆ แล้ว เคราร์ด ไม่ให้ฉันพูดแบบนี้ในที่สาธารณะ แต่บอกเลยว่าเพราะความกล้าหาญแบบนี้มันเลยทำให้เขาสามารถเล่นได้ดี เอาชนะอาการบาดเจ็บและความเจ็บปวดทุกสิ่ง แล้วทำทุกอย่างออกมาได้ดีที่สุด ที่พูดไม่ใช่เพราะว่าเขาคือสามีฉัน แต่เขาคือเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในโลก อันนี้ฉันพูดเอง!" ชากีร่า บรรยายและชื่นชมสามีผ่านทุกช่องทาง

 

ที่มา :

https://www.sportbible.com/football/gerard-piques-tweet-goes-viral-after-barcelona-blitz-real-madrid-40-20220321
https://www.instagram.com/p/CbV_QpcsNLm/

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff