แม้ว่าตัวเลขศักราชกำลังเดินไปข้างหน้า แต่ดูเหมือนว่า adidas แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่กำลังพาเสื้อฟุตบอลของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จากยุค 90s เดินทางไปพร้อมกับกาลเวลาอีกครั้ง
ล่าสุดค่ายกีฬาจากประเทศเยอรมนีเปิดตัวเสื้อฟุตบอลเรโทรของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยมีต้นแบบมาจากเสื้อแข่งเมื่อฤดูกาล 1995-97 ที่อยู่ในความทรงจำของแฟนบอลทั่วโลก
เสื้อฤดูกาลนี้โดดเด่นด้วยลวดลายสีขาว-ดำ ของสโมสร แถบสามขีดที่บริเวณแขนเสื้อ รวมถึงสปอนเซอร์ Newcastle Brown Ale สปอนเซอร์ของทีมในยุคนั้น
การกลับมาของเสื้อฤดูกาล 1995-97 นับเป็นการวางจำหน่ายอีกครั้งในรอบ 30 ปี ซึ่งแฟนบอลมีโอกาสครอบครองเสื้อสุดคลาสสิกตัวนี้ได้ในวันที่ 9 มกราคม
นอกจากนี้ adidas ยังนำความคลาสสิกที่เคยปรากฏบนชุดแข่งในอดีตกลับมาผสมผสานความทันสมัยอีกครั้งผ่านชุดแข่งฤดูกาล 2024-25 ทั้งชุดเยือนที่ได้แรงบันดาลใจจากฤดูกาล 1995-96 และ ชุดแข่งที่ 3 ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อเยือนสีขาวเมื่อฤดูกาล 1999-00