News

โอเคไหมเพื่อน เอ็ดการ์ ดาวิดส์ หวั่น เอริค เทน ฮาก โดน แมนยูฯ เด้งพ้นเก้าอี้ ชี้ ฮอยลุนด์,เซิร์กซี ยังพึ่งไม่ได้

นับตั้งแต่ที่ เอริค เทน ฮาก เข้ามารับงานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2022-23 เขาก็ถูกตั้งคำถามมากมายจากแฟนบอล ด้วยวิธีการเล่นและผลงานที่ลุ่มๆดอนๆ กระทั่งหลังผ่านมาแล้ว 8 เกมในพรีเมียร์ ลีก ซีซั่นปัจจุบัน แมนยูฯ รั้งอันดับ 12 ของตาราง ทำให้สถานการณ์ของ เทน ฮาก น่าเป็นห่วงยิ่งขึ้นไปอีก

 

โดยหนึ่งในเพื่อนสนิทของ เอริค เทน ฮาก อย่าง เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ได้ออกมาแสดงความเป็นห่วงเป็นใย หวั่นว่า เทน ฮาก จะโดนปลดหากผลงานยังไม่กระเตื้อง "ผมรู้จักสนิทสนมกับ เอริค เทน ฮาก เป็นอย่างดี เพราะผมเคยฝึกงานที่เอฟซี อูเทรคท์ และเขาก็อยู่ที่นั่น" ดาวิดส์ บอกกับ The LineUp

"เอริค เทน ฮาก เป็นคนสร้างสรรค์มากกับหลาย ๆ สิ่ง และผมก็ประทับใจมาก เขามุ่งมั่นและหลงใหลในฟุตบอล แต่เราทุกคนรู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดีนัก พวกเขาเป็นสโมสรที่พยายามสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"

"ผมมองดูตัวเลือกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแนวรุกและคิดว่าไม่มีนักเตะคนไหนเลยที่สามารถทำประตูได้มากพอ ซึ่งนั่นสร้างความแตกต่างอย่างมาก สำหรับผมนั่นคือสิ่งที่พวกเขาขาดไปจริง ๆ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ โจชัว เซิร์กซี เป็นกองหน้าดาวรุ่งที่ดีและมีพรสวรรค์ แต่พวกเขายังไม่มีประสบการณ์"

"มันยากที่จะบอกว่า เอริค เทน ฮาก จะได้อยู่ต่อหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่คุณรู้ก็คือเช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด ผลงานคือสิ่งที่จะตัดสินคุณ และเห็นได้ชัดว่าพวกเขายังไม่ดีพอในขณะที่ เอริค เทน ฮาก รับหน้าที่นี้"

โปรแกรมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการลงทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก พบ เฟเนร์บาห์เช่ คืนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน