News

ฉกเสื้อแฟนบอล เรื่องฉาวของนานี่ ที่มีมากกว่าในคลิป

ไม่มีใครคาดคิดว่า นักกีฬาจะฉกของจากแฟนบอล แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ทว่าสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นโดย นานี่ ปีกจอมตีลังกาชาวโปรตุเกส มีประเด็นมากกว่าที่เห็น

 


เรื่องดังกล่าวเริ่มต้นเมื่อมีแฟนบอลชาวโปรตุเกสรายหนึ่ง โพสต์บน Reddit ที่ปัจจุบันโดนลบเนื้อหาไปแล้ว บอกเล่าประสบการณ์สุดเลวร้าย ที่เขาไปขอลายเซ็นนานี่ หน้าสนามแข่งของ เอสเตรล่า อมาโดร่า ต้นสังกัดปัจจุบัน แต่กลับโดนฉกเสื้อที่เขาตั้งใจมาให้เซ็นและขอถ่ายรูปด้วย

แฟนบอลคนดังกล่าวเล่าว่า เขาได้ซื้อเสื้อแข่งเยือนทีมชาติโปรตุเกส ชุดลุยศึก ยูโร 2016 ที่สกรีนเบอร์ชื่อของนานี่ พร้อมแมตช์ดีเทลเกมรอบรองชนะเลิศ ที่โปรตุเกสชนะเวลส์ 2-0 ก่อนเข้ารอบชิงชนะเลิศไปคว้าแชมป์ จากเว็บไซต์ขายของออนไลน์ โดยคนขายยืนยันว่า นี่ไม่ใช่เสื้อแข่งแมตช์วอร์น แต่ซื้อเสื้อมาทำดีเทลให้เหมือนกับเวอร์ชั่นใส่แข่งจริง

เจ้าตัวเล่าต่อว่า หลังทำการซื้อและได้ของมาเรียบร้อย เขาก็ไปให้นานี่เซ็น แต่ตัวนักเตะไม่ได้เซ็น กลับถามว่า ไปได้เสื้อมาจากไหน และขอให้แฟนบอลคนที่ซื้อมาให้เซ็นนั้นปลดเสื้อออกจากไม้แขวน ก่อนที่นานี่จะเอาไปวางที่เบาะข้างคนขับ แล้วขับรถออกไป แม้ตัวแฟนบอลจะอธิบายอย่างไรก็ไม่ฟัง

เจ้าตัวเล่าต่อว่า เขาถึงกับช็อกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนผู้ที่เห็นเหตุการณ์แนะนำให้ไปแจ้งความ ซึ่งก็ไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ ยังมีคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวปรากฏบนโลกออนไลน์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวในครั้งนี้มีมากกว่าแค่ในคลิป เพราะเวลาต่อมา ทีมงานของนานี่ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยนอกจากนานี่จะแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ยังชี้แจงด้วยว่า นานี่ขอนำเสื้อตัวดังกล่าวจากแฟนบอลไปทำการตรวจสอบก่อน เพราะเขาสงสัยว่า นี่อาจเป็นเสื้อตัวเดียวกับที่เขาเก็บสะสมไว้ในคอลเลกชั่นส่วนตัว ก่อนถูกแม่บ้านขโมยไปพร้อมกับของอีกหลายชิ้นเมื่อปี 2017

โดยในแถลงการณ์ยืนยันด้วยว่า หากผลการตรวจสอบออกมาเป็นที่เรียบร้อย นานี่จะติดต่อแฟนบอลคนดังกล่าวอีกครั้ง

 

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1