News

สเปอร์ส มอบเสื้อคัสตอมให้ ไบรอน เมอร์ฟี จูเนียร์ สตาร์ NFL มินนิโซตา ไวกิ้งส์ เตรียมใส่วอร์มอัพก่อนแข่ง

ต้องยอมรับว่าการตลาดในวงการฟุตบอลทุกวันนี้เป็นเรื่องที่ควรให้ความสนใจอย่างยิ่ง เพราะเนื่องจากจะช่วยเพิ่มฐานแฟนคลับแล้ว ยังส่งผลดีต่อเม็ดเงินที่จะเข้าสู่สโมสรอีกด้วย โดยล่าสุด สเปอร์ส ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ได้นำตัวตนของพวกเขาไปแสดงยังวงการอเมริกันฟุตบอล หรือ NFL ให้ชัดเจนกว่าเดิม

 


ไบรอน เมอร์ฟี จูเนียร์ สตาร์ NFL ของ มินนิโซตา ไวกิ้งส์ ตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็ก ได้รับเสื้อคัสตอมพิเศษซึ่งมีต้นแบบมาจากเสื้อฝึกซ้อมของสเปอร์สฤดูกาลล่าสุด แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือสีม่วงและสีเหลืองของทีมไวกิ้งส์ ซึ่งปรับให้ออกโทนสีพาสเทลเพื่อให้เข้ากับสีเขียวของเสื้อ พร้อมประทับหมายเลข 7

และเสื้อที่ ไบรอน เมอร์ฟี จูเนียร์ ได้รับยังเป็นตัวแทนของความภาคภูมิใจของ สเปอร์ส ด้วยตราสัญลักษณ์ 'Seven Sisters Crest' และคำว่า 'Taking over Tottenham' ซึ่งเน้นย้ำถึงการที่ชุมชนท้องถิ่นยอมรับการมาถึงของ NFL

"การได้รับเสื้อของ สเปอร์ส นั้นช่างน่าเหลือเชื่อมาก ผมซาบซึ้งใจกับของขวัญจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มันจะดูดีมากถ้าได้ใส่มันในวันอาทิตย์! ผมชอบออกแบบเสื้อผ้าเอง ดังนั้นนี่จึงมีความหมายมาก ผมตั้งตารอที่จะได้สัมผัสพลังของแฟน ๆ ในลอนดอน นี่เป็นเกมแรกของผมที่นี่ และผมแทบรอไม่ไหวที่จะลงสนามพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม"

ไบรอน เมอร์ฟี จูเนียร์ ไม่ใช่คนดังคนแรกที่ สเปอร์ส ออกแบบเสื้อพิเศษให้ เพราะ ทราวิส สก็อตต์ แรปเปอร์ดัง ก็ได้ของขวัญเป็นเสื้อเยือนปีล่าสุดที่เพิ่มโลโก้ Cactus Jack ไว้ที่อกและด้านหลัง หลังขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่รังเหย้าของ "ไก่เดือยทอง" เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม เป็นสนามแห่งเดียวที่สร้างขึ้นเพื่อการแข่งขัน NFL นอกสหรัฐอเมริกา โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ เช่น พื้นผิวสนาม ห้องแต่งตัว และพื้นที่สื่อ และเพิ่งประกาศขยายความร่วมมือกับ NFL จนถึงฤดูกาล 2029 - 2030

ส่วน ไบรอน เมอร์ฟี จูเนียร์ จะใส่เสื้อพิเศษคัสตอมที่ได้รับจาก สเปอร์ส ลงอบอุ่นร่างกายและนำทีม มินนิโซตา ไวกิ้งส์ ดวลกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1