News

บาโลเตลลี อดีตกองหน้าแมนฯ ซิตี้ เตรียมได้ที่ลง ซบทีมดิวิชั่น 3 สเปน แต่ลงสนามได้เดือนมกราคม ปีหน้า

หลังจากที่ มาริโอ บาโลเตลลี อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แยกทางกับ อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ทีมในลีกตุรกี เขาก็กลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ ไม่มีสโมสรเล่น พร้อมมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ แสดงพฤติกรรมมึนเมาในยามวิกาล ซึ่งอาจส่งผลให้ยากต่อการหาทีมใหม่เล่น

 


แต่ล่าสุดมีรายงานว่า "เกรียนโอ้" ใกล้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรใหม่เรียบร้อย โดยเตรียมย้ายซบ ซีเอฟ อินเตอร์ซิตี้ (CF Intercity) ซึ่งเป็นทีมระดับดิวิชั่น 3 ของสเปน ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2017 และรังเหย้าของพวกเขามีความจุเพียง 2,000 ที่นั่งเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม AS สื่อชื่อดังระบุว่า หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง มาริโอ บาโลเตลลี จะยังไม่สามารถลงเล่นให้ ซีเอฟ อินเตอร์ซิตี้ (CF Intercity) ได้ทันที เพราะรายชื่อนักเตะที่ลงทะเบียนกับลีกนั้นเต็มโควต้าแล้ว นั่นหมายความว่า มาริโอ บาโลเตลลี มีความเป็นไปได้ที่จะคัมแบ็กกลับมาลงสนามในเดือนมกราคม 2025

ทั้งนี้ถ้า มาริโอ บาโลเตลลี กลายเป็นนักเตะใหม่ของ ซีเอฟ อินเตอร์ซิตี้ เมื่อใด เขาจะมีประวัติการค้าแข้งให้มากถึง 12 สโมสร ไล่ตั้งแต่ เอซี ลูเมซซานี่, อินเตอร์ มิลาน, แมนฯ ซิตี้, เอซี มิลาน, ลิเวอร์พูล, นีซ, มาร์กเซย, เบรสชา, มอนซ่า, อดาน่า เดเมียร์สปอร์ และ ซิยง

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ