News

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เหน็บ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ หลังดีใจที่ทีมทำประตูได้ จนเกิดเหตุแฟนบอลปาของใส่

จากกรณีที่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของ เรอัลมาดริด ถูกแฟนบอลทีม แอตเลติโก มาดริดปาของใส่ระหว่างการแข่งขันศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด เนื่องจาก นาทีที่ 64 มาดริดได้ประตูจาก เอแดร์ มิลิเตา จากจังหวะนั้น ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ฉลองชัยสุดเหวี่ยงต่อหน้าแฟนบอลเจ้าบ้านด้านหลังประตู

 


ชนวนนี้เองทำให้แฟนบอล แอต มาดริด ไม่พอใจจนขว้างสิ่งของลงมาในสนามใส่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ จนเกมต้องหยุดชะงักไปชั่วคราว

ล่าสุด ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีมแอต มาดริด ได้ให้สัมภาษณ์กับ Dazn เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งมีใจความดังนี้

“คุณสามารถฉลองประตูได้แต่อย่าฉลองด้วยการมองดูอัฒจันทร์ เยาะเย้ย และทำท่าทางล้อเลียนแบบนั้น แฟนๆ ไม่ได้โกรธเพียงเพราะตัวพวกเขาเอง แต่พวกเขาโกรธด้วยเหตุผลบางอย่าง นักเตะต้องฉลาด กฎบอกว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นซ้ำอีก การแข่งขันจะจบลง" ซิเมโอเน่กล่าว

อีกทั้ง โกเก้ กัปตันทีมของ แอต.มาดริด ยังพูดถึงประเด็นนี้กับ DAZN ไว้ว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียดพวกเราเป็นมืออาชีพ และเราต้องรู้ตัวเองว่าเราอยู่ที่ไหน เหตุการณ์นี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลย”

ทั้งนี้ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เคยข้าแข้งกับตราหมี 3 ฤดูกาล 2011/12,2012/13 และ 2013/14 โดยตอนนั้นย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวจากเชลซี ก่อนที่เชลซีจะดึงตัวกลับไปใช้งานในปี 2014 - 2015

โดยการแข่งขันในครั้งนี้จบลงไปด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เรอัล มาดริด ยังอยู่อันดับ 2 ของตารางเหมือนเดิม ตามหลังบาร์เซโลน่าอยู่ 2 แต้ม ส่วนทางด้านตราหมีอยู่อันดับที่ 3 ตามมาติด ๆ

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1