News

บาร์เซโลน่า เตรียมนำโลโก้ Coldplay คาดหน้าอก ศึกเอล กลาซิโก้ ยกแรก ฤดูกาล 2024-25

น่าจะเป็นไอเทมที่สายสะสมเสื้อฟุตบอลอยากมีไว้ในครอบครองกันถ้วนหน้า เมื่อมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมนำโลโก้ของวงดนตรีร็อกสัญชาติอังกฤษชื่อดังอย่าง Coldplay มาคาดหน้าอก โดยจะได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ในศึกเอล กลาซิโก ยกแรก ฤดูกาล 2024-25

 


โทนี่ ฮวนมาร์ติ นักข่าวของ SPORT เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ Coldplay เพื่อนำโลโก้พิเศษของวงมาคาดหน้าอกชุดแข่งขัน และจะใช้สำหรับเกมเอล กลาซิโก้ นัดแรกของฤดูกาลนี้ ที่ บาร์เซโลน่า จะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว วันที่ 27 ตุลาคม 2024 อย่างไรก็ดีจนตอนนี้โลโก้ดังกล่าวยังไม่ชัดเจนและยังไม่ถูกปล่อยออกมา

และนอกจากเสื้อแข่งขันของ บาร์เซโลน่า ที่คาดหน้าอกด้วยโลโก้ของ Coldplay แล้ว ทั้งสองฝ่ายยังได้ร่วมมือกันออกแบบเสื้อยืดลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ผสมผสานโลกฟุตบอลและโลกดนตรีเข้าด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้ข้องตกลงระหว่าง บาร์เซโลน่า และ Spotify ที่ลงนามร่วมกันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2022

Coldplay ไม่ใช่ศิลปินรายแรกที่มีโลโก้อยู่บนชุดแข่งขันของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" เคยได้โลโก้ของศิลปินดังมากมายมาประทับบนหน้าอก ไล่ตั้งแต่ Drake, Rosalía, Rolling Stones รวมถึง Karol G รายล่าสุด

สำหรับ Coldplay เมื่อปีที่แล้วพวกเขาได้มีโอกาสแวะที่ บาร์เซโลน่า ขณะอยู่ในช่วงทัวร์ต่างประเทศ และเข้าร่วมชมเซสชั่นการฝึกซ้อมของ ชาบี เอร์นานเดซ กระทั่งได้ร่วมมือกันเพื่อโปรโมต 'Moon Music' อัลบั้มใหม่ของวง ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคม 2024

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1