News

อลิช่า เลห์มันน์ โอดได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่า ดักลาส ลุยซ์ แฟนหนุ่ม ร้อยเท่า แม้เป็นนักฟุตบอลเหมือนกัน

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ประกาศดีลสุดฮือฮา โดยคว้าทั้ง อลิช่า เลห์มันน์ รวมถึงแฟนหนุ่มของเธออย่าง ดักลาส ลุยซ์ กองกลางชาวบราซิล มาจาก แอสตัน วิลล่า ซึ่ง อลิช่า เลห์มันน์ เผยกับสื่อตอนนั้นเองว่ามันราวกับความฝัน

 


แต่ล่าสุดดูเหมือนฝ่ายหญิงจะมีเรื่องให้กังวลใจ เพราะ อลิช่า เลห์มันน์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องค่าเหนื่อยที่ไม่ยุติธรรม ได้น้อยว่าแฟนหนุ่มเยอะมากแม้ประกอบอาชีพเดียวกัน เล่นให้สโมสรเดียวกัน "หลังจากฝึกซ้อม ฉันมักจะพูดกับ ดักลาส ลุยซ์ เสมอว่ามันไม่ยุติธรรม" อลิช่า เลห์มันน์ กล่าวผ่าน La Repubblica

"เราทำงานเป็นนักฟุตบอลอาชีพเหมือนกัน เล่นให้สโมสรเดียวกัน แต่ฉันได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่า ดักลาส ลุยซ์ แฟนหนุ่ม เป็นร้อยเท่า มันไม่แฟร์เอาเสียเลย แถมยังส่งผลกระทบต่อฉันอีก เพราะฉันเป็นผู้หญิง ... "

สำหรับ ดักลาส ลุยซ์ ยูเวนตุส ต้องยอมควักเงินถึง 42 ล้านปอนด์และสัญญายาว 5 ปี เพื่อสู่ขอเขามาจาก แอสตัน วิลล่า ขณะที่ อลิช่า เลห์มันน์ ย้ายมาด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 42,000 ปอนด์เท่านั้น

ปัจจุบัน ดักลาส ลุยซ์ พา ยูเวนตุส รั้งอันดับที่ 3 ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังลงเล่นไปแล้ว 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 เก็บได้ 8 คะแนน ยังไม่แพ้ใคร ส่วนโปรแกรมต่อไปทัก "ม้าลาย" จะประเดิมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2024-25 เกมแรก รับการมาของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน วันอังคารที่ 17 กันยายน 2024 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "