News

"จู๊ด ไร้ประโยชน์" โจ๊บ เบลลิงแฮม แนะพี่ชายควรหัดทำอาหาร ฝึกขับรถ เพราะอยากให้แม่กลับมาอยู่อังกฤษ

แม้ จู๊ด เบลลิงแฮม จะเป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุด ด้วยผลงานกับ เรอัล มาดริด และทีมชาติอังกฤษ จนได้รับความนิยมจากแฟนบอลทั่วทุกมุมโลก แต่ดูเหมือนสำหรับ โจ๊บ เบลลิ่งแฮม ผู้เป็นน้องชายเขากลับมองว่า จู๊ด นั้นไร้ประโยชน์ ทำอาหารก็ไม่ได้ ขับรถก็ไม่เป็น

 


ในรายการยูทูบของช่อง Jude Bellingham ได้มีการเปิดเผยชีวิตนอกสนามของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 21 ปี โดยมีทั้งโมเม้นต์ คาร์โล อันเชล็อตติ แซว จู๊ด เบลลิงแฮม ว่าซื้อผู้เล่นผิดคนเมื่อได้เห็นฟอร์มของ โจ๊บ เบลลิงแฮม ผู้เป็นน้องชาย กับ ซันเดอร์แลนด์

อย่างไรก็ตามมีอยู่ช่วงหนึ่งของรายการ โจ๊บ เบลลิงแฮม วัย 18 ปี ได้ระบายสิ่งที่อัดอั้นในใจถึงพี่ชายแบบติดตลกว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม นั้นไร้ประโยชน์ "บางครั้งถ้าหาก จู๊ด เบลลิงแฮม ไปเรียนทำอาหาร และขับรถยนต์ได้ คุณแม่อาจได้ย้ายกลับมาอยู่กับผม แต่ไม่ จู๊ด มันไร้ประโยชน์ และผมคงทำได้เพียงแค่ทำใจใช่ไหม"

ปัจจุบัน เดนิส คุณแม่ของทั้งสองได้ย้ายไปอาศัยอยู่ที่กรุงมาดริด เพื่อคอยดูแล จู๊ด เบลลิงแฮม ขณะที่ มาร์ก ผู้เป็นพ่อยังคงอยู่ที่อังกฤษ กับ โจ๊บ เบลลิงแฮม วัย 18 ปี ซึ่งเล่นให้กับ ซันเดอร์แลนด์

สำหรับ โจ๊บ เบลลิงแฮม ในฤดูกาล 2024-25 เขาลงเล่นไปแล้ว 4 เกม มี 1 แอสซิสต์ เป็นตัวหลักให้ "แมวดำ" ส่วน จู๊ด เบลลิงแฮม สามารถกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วหลังมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อฝ่าเท้าขวา

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "