News

คาร์ราเกอร์เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ X เป็นรูปคู่มาร์ติเนซ หลังพิสูจน์แล้วว่าเล่นพรีเมียร์ลีกได้

 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ถือเป็นกองหลังที่ต้องเจอกับเสียงวิจารณ์ไม่น้อย หลังตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2022 และหนึ่งในคนที่วิจารณ์เขาคือ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่มองว่า กองหลังความสูง 175 เซนติเมตรผู้นี้ ไม่น่าจะเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กในพรีเมียร์ลีกได้

 

อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซได้พิสูจน์ตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวหลักของทีมปีศาจแดงไปนานแล้ว และในที่สุด มาร์ติเนซกับคาร์ราเกอร์ก็ได้เจอกัน หลังจบเกมนัดเปิดฤดูกาล 2024-25 ของพรีเมียร์ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม 1-0

แกรี่ เนวิลล์ เริ่มชงระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนที่คุณเพิ่งย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก มีคนวิจารณ์คุณมากมายเพราะลีกนี้เล่นกันแบบดุดัน คุณคิดยังไงกับเรื่องนี้ ?"

มาร์ติเนซรู้ทันที ตอบพลางชี้ไปที่คาร์ราเกอร์ว่า "คุณหมายถึงเขาใช่ไหม ?" ทำให้คาร์ราเกอร์ต้องย้ายตำแหน่งมายืนข้างมาร์ติเนซ ก่อนตำนานกองหลังหงส์แดง ที่สูง 185 เซนติเมตร เอ่ยปากว่า "เขาตัวใหญ่กว่าผมอีก"

หลังจากนั้นมาร์ติเนซก็ตอบคำถามต่อว่า "ในฐานะนักเตะ คุณพร้อมสำหรับทุกอย่างแล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งของงานของเรา ถ้าคุณเล่นแย่ โดยเฉพาะกับสโมสรแห่งนี้ คุณก็ต้องพร้อมรับคำวิจารณ์ ผมพร้อมสำหรับเรื่องนั้นอยู่แล้ว สองเกมแรกกับทีมผมเล่นได้ไม่ดีนัก แต่ผมยืดอกรับ แล้วแก้ไขมัน"

คาร์ราเกอร์ถามกับมาร์ติเนซด้วยว่า กังวลเรื่องการใช้พละกำลัง ความแข็งแกร่งในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ ซึ่งมาร์ติเนซตอบว่า "ผมรู้ว่าผมไม่ได้ตัวสูงนะ แต่ผมมั่นใจว่าจะดวลชนะ"

หลังจากนั้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตัดสินใจเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใน X เป็นรูประหว่างเขากับมาร์ติเนซเป็นที่เรียบร้อย

 

ที่มา :

https://www.thesun.co.uk/sport/29925815/man-utd-lisandro-martinez-jamie-carragher-sky-sports

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต