News

โมราต้า สุดซวย บาดเจ็บจากจังหวะการ์ดวิ่งไล่จับตัวแฟนบอล แต่ลื่น สไลด์เสียบขาเข้าจังๆ

ในเกมยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศเมื่อคืนที่ทีมชาติสเปนชนะทีมชาติฝรั่งเศส 2-1 ทำให้ทีมชาติสเปนผ่านเข้าไปรอในนัดชิงชนะเลิศได้เป็นทีมแรก ซึ่งหลังจบเกม อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติสเปนมีอาการบาดเจ็บจากจังหวะที่ไม่คาดคิด

 

 

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าคนสำคัญของทัพกระทิงดุถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที่ 76 และส่งตัว มิเกล โอยาร์ซาบัล ลงมาแทน ด้วยเหตุผลของโค้ชที่อยากเก็บ โมราต้า ไว้ลงเล่นรอบชิงฯและไม่อยากให้มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด

แม้ว่าอัลบาโร่ โมราต้า ไม่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันแต่เขากลับบาดเจ็บจากการที่แฟนบอลรายหนึ่งวิ่งลงมาในสนามเพื่อถ่ายรูปกับนักเตะทีมชาติสเปนและนั่นทำให้การ์ดรักษาความปลอดภัยประมาณ 4-5 คน วิ่งจับตัวแฟนบอลคนนี้ แต่มีการ์ดหนึ่งคนพลาดท่าลื่นล้มไปกระแทกกับต้นขาของ โมราต้า ทำเอาเจ้าตัวเจ็บจี๊ด ก่อนที่การ์ดรายนี้จะขอโทษขอโพยยกใหญ่

ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าเหตุการณ์นี้จะสร้างความบาดเจ็บให้โมราต้ามากน้อยแค่ไหนแต่แฟนบอลชาวสเปนยังหวังว่าเจ้าตัวจะไม่มีอาการบาดเจ็บที่รุนแรงมากและมีโอกาสลงสนามช่วยทีมชาติสเปนในนัดชิงชนะเลิศได้

โดยทีมชาติสเปนที่ผ่านรอบชิงชนะเลิศ จะรอพบผู้ชนะระหว่าง ทีมชาติอังกฤษและเนเธอร์แลนด์ ที่เตรียมลงเตะรอบรองชนะเลิศคืนวันที่ 10 นี้เวลา 02.00 ตามเวลาประเทศไทย

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ