News

ซเวเรฟหยอกเป๊ป เหนื่อยกับฟุตบอลเมื่อไหร่มาสอนเทนนิสได้ หลังมาชมวิมเบิลดัน

เมื่อฟุตบอลระดับสโมสรปิดฤดูกาล และกำลังแข่งขันในระดับทีมชาติอยู่ในตอนนี้ ก็เป็นเวลาดีที่หลายคนจะได้พักจากกีฬาลูกหนังไปหาความสำราญในรูปแบบต่าง ๆ แต่ดูเหมือนว่าความสำราญในช่วงปิดซีซั่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นการไปชมกีฬาอื่น ๆ

 

 

ก่อนหน้านี้ เราได้เห็นเป๊ปไปชมบาสเกตบอล NBA รอบชิงชนะเลิศ พร้อมเป็นเทพนำโชคให้ บอสตัน เซลติกส์ คว้าแชมป์สมัย 18 ไปแล้ว สุดสัปดาห์นี้เจ้าตัวเลยแว่บมาชมเทนนิสแกรนด์สแลมบนคอร์ทหญ้า วิมเบิลดัน บ้าง

หนึ่งในแมตช์ที่เป๊ปเลือกไปชม คือการแข่งขันชายเดี่ยว รอบสาม ระหว่าง อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักหวดชาวเยอรมัน กับ คาเมรอน นอร์รี่ นักหวดสหราชอาณาจักรเจ้าถิ่น ซึ่งหลังจากที่ซเวเรฟ มือ 4 ของรายการ เอาชนะไป 3 เซตรวด แบบหืดจับเล็ก ๆ 6-4, 6-4 และ 7-6 ไทเบรก 17-15 เจ้าตัวที่เห็นเป๊ปอยู่บน Royal Box หรือ VIP Box ในเซนเตอร์คอร์ท ก็ทักทายเป๊ประหว่างการให้สัมภาษณ์หลังแข่งว่า

"ที่ Royal Box วันนี้มีแขกเยอะแยะเลย แต่สำหรับผม คนที่ทำให้ปลื้มได้มากที่สุดคงเป็นตำนานแห่งวงการฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตอนเห็นเขานี่ ผมถึงกับประหม่าเลย ขอบคุณมากครับที่มา และเป็นเกียรติที่ได้เล่นต่อหน้าคุณ อ้อ อีกเรื่อง ตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการโค้ชอยู่นะ และถ้าคุณเหนื่อยกับฟุตบอลเมื่อไหร่ มาสอนเทนนิสให้ผมได้ทุกเมื่อเลย"

พอได้ยินแบบนี้ เป๊ปถึงกับโบกมือขอปฏิเสธพร้อมเสียงหัวเราะทันที เรื่องสอนเทนนิสก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องไปเป็นเฮดโค้ชทีมเสือใต้นั้น ตอนนี้ แวงซ็องต์ ก็องปานี ลูกศิษย์ของเขาเพิ่งไปรับงานหมาด ๆ

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ