News

"โฆเซลู" มั่นใจ แข้งสเปนจะทำให้ "โทนี่ โครส" แขวนสตั๊ดในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ถือเป็นเกมที่แฟนบอลทั่วโลกจับตาดูเป็นพิเศษ เมื่อสองทีมแกร่งอย่าง สเปน และ เยอรมนี เตรียมห้ำหั่นกันในบิ๊กแมตช์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024 ซึ่งจะฟาดแข้งวันศุกร์ที่ 5 กรกฏาคม นี้ เวลา 23.00น. เมืองไทย

 


ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น โฆเซลู กองหน้าตัวเก๋าของสเปน กล่าวว่าแม้ เยอรมนี เจ้าบ้านจะแข็งแกร่งเพียงใด แต่เชื่อว่า "อินทรีเหล็ก" จะต้องยุติเส้นทางลุ้นแชมป์ยุโรปในรอบหน้า และทำให้กับ โทนี่ โครส ต้องเลิกเล่นฟุตบอลเร็วกว่ากำหนด

หัวหอกวัย 34 ปี กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมเดียวกันที่ เรอัล มาดริด ว่า "เยอรมนี เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ของการลุ้นแชมป์ เราหวังว่าจะได้ทำให้ โทนี่ ต้องเลิกเล่นในวันศุกร์นี้ เราดีใจที่ได้เล่นกับเขา เขาเป็นศูนย์รวมของทุกสิ่งที่ เรอัล มาดริด เป็นคนที่ทรงคุณค่าของสโมสร"

"เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของผม เป็นเพื่อนในห้องล็อกเกอร์ ผมพูดคุยและได้คำแนะนำจากเขาเยอะเลย เป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับผม เขาคือนักเตะคนสำคัญของทีมชาติเยอรมนี และ เรอัล มาดริด เราต้องจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิดในเกมวันศุกร์นี้"

"เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เราไม่ต้องการทำให้นักเตะทีมอื่นรู้สึกเสียหาย อย่างน้อยที่สุด โทนี่ ผมรักเขา ผมเชื่อในตัวเขาเสมอ แต่ผมคิดว่าวันศุกร์นี้ อาจเป็นเกมสุดท้ายของเขา น่าเสียดายที่ต้องบอกลากันแบบนี้ เราหวังว่าทีมของเราจะชนะในวันศุกร์ และมันจะเป็นเกมสุดท้ายของเขา เพื่อประโยชน์ของพวกเรา" โฆเซลู กล่าว

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ