News

"แอนโธนี่ กอร์ดอน" เผยสาเหตุที่บาดเจ็บรถจักรยานล้ม เพราะขี่ไปด้วย อัดคลิปมือถือไปด้วย

ทำเอาแฟนบอลอังกฤษพากันเป็นห่วงเมื่อ แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกหนุ่มทีมชาติอังกฤษ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้มบริเวณที่เก็บตัวแคมป์ทีมชาติ จนได้รับบาดเจ็บมีแผลที่คาง แขน และข้อนิ้วมือ

 


กอร์ดอน เป็นตัวแทนเข้าร่วมแถลงข่าวก่อนเกม ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เจอกับ สโลวาเกีย วันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวต้องถูกสื่อถามเรื่องอาการบาดเจ็บจากรถจักรยานล้มที่ผ่านมา

ปีกหนุ่มวัย 23 ปี ยอมรับเป็นเพราะเขาประมาท เนื่องจากระหว่างปั่นจักรยาน เขายกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปด้วย จนไม่ได้โฟกัสอยู่กับการขับขี่ ก่อนโชคร้ายรถล้ม ตัวลอยไถลไปกับถนนจนมีแผลบนร่างกาย

"มันเป็นวันที่ดี และผมกำลังปั่นจักรยานลงเขา ผมพยายามถ่ายคลิปวีดีโอส่งไปให้ที่บ้านดูว่าทำอะไรอยู่ กว่าจะรู้ตัว ผมก็ไถลพื้นไปแล้ว" กอร์ดอน เล่า "ผมพยายามกำเบรคมือแล้วแต่ก็หยุดไม่อยู่ แล้วผมก็ไถลไปสัก 10 เมตร โดยที่คางผมลงพื้นก่อนเลย"

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงการเตรียมพร้อมที่จะลงช่วยทีมเจอกับ สโลวาเกีย กอร์ดอน บอกว่าเขาพร้อมเต็มที่ที่จะใช้จุดเด่นด้านความเร็ว ทำให้เกมรุกของอังกฤษดียิ่งขึ้น "จุดเด่นหลักของผมมันชัดเจนว่าคือความเร็ว ดังนั้นผมจึงเป็นฝันร้ายของคู่แข่งทุกคนที่เผชิญหน้าด้วย ทุกครั้งที่ผมได้บอล ผมจะสร้างสรรค์บางสิ่งให้เกิดขึ้น ผมเล่นเต็มที่ และจะทำให้อีกคนรับมือลำบากได้"

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ