News

แฟนบอลโครเอเชีย เผยถูกกัดจนเป็นรอยช้ำ จากจังหวะชุลมุนแย่งเสื้อของ ลูก้า อิวานูเชค

ควันหลงการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มเกมระหว่างทีมชาติโครเอเชียและทีมชาติอิตาลี ที่จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมาโดยหลังจบเกมมีแฟนบอลรายหนึ่งสุดซวยเนื่องจากเขาถูกทำร้ายในจังหวะชุลมุนที่นักเตะทีมชาติโครเอเชียมอบเสื้อให้

 


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจบการแข่งขันดังกล่าว เมื่อแฟนบอลของโครเอเชียรายหนึ่งชื่อว่า เลนาร์ด บาริซิช ต้องการได้เสื้อของ ลูก้า อิวานูเชค กองกลางทีมชาติโครเอเชียที่สวมใส่ในแมตช์นี้

อิวานูเชค โยนเสื้อขึ้นมาให้แฟนบอลบนอัฒจันทร์จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนแย่งเสื้อ ซึ่งตรงนั้น เลนาร์ด บาริซิช ยืนอยู่และเป็นผู้ที่ครอบครองเสื้อ แต่ด้วยจังหวะยื้อหยุดฉุดกระชาก ทำให้มีแฟนบอลโครเอเชียอีกหลายรายที่เข้ามาแย่งเสื้อจากเจ้าตัว มิหนำซ้ำ บาริซิช ยังอ้างว้า เขาเองถูกหญิงสาวรายหนึ่งกัดเข้าที่บริเวณไหล่ขวาอีกด้วย

แน่นอนว่ารอยกัดนี้กลายเป็นหลักฐานชั้นดีว่าเขาถูกกัดจริงๆ และในตอนนี้ เลนาร์ด บาริซิช เผยว่าเขาได้แจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่หลังจากเหตุการณ์นี้ได้รับการพูดถึงในวงกล้างและ ลูก้า อิวานูเชค ได้ทราบเรื่องเขามีการติดต่อมายัง เลนาร์ด บาริซิช เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะส่งมอบเสื้อแข่งตัวใหม่ให้กับแฟนบอลรายนี้

อย่างไรก็ดีเส้นทางของทีมชาติโครเอเชียในการแข่งขันศึกยูโร 2024 สิ้นสุดลงแล้ว หลังจบอันดับที่ 3 ในกลุ่ม B ตกรอบแรกไปอย่างน่าเสียดาย

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ