News

แฟนบอลแห่ให้กำลังใจ มาแล็ง ซาร์ แข้งถูกลืมของ เชลซี หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอฝึกซ้อม

ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ที่ผ่านมา มาแล็ง ซาร์ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ของ เชลซี ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดเลยแม้แต่เกมเดียว ภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถึงขั้นที่ "พอช" เคยตอบว่าเขาเป็นใคร เมื่อถูกถามถึง มาแล็ง ซาร์

 


ย้อนกลับไปก่อนเปิดฤดูกาล 2023-24 มาแล็ง ซาร์ มีส่วนร่วมในช่วงแรก ๆ ของการฝึกซ้อมปรีซีซั่น แต่หลังจากนั้นเขาไม่มีชื่ออยู่ในลิสต์ในการทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา ก่อนจะถูก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตัดออกจากทีมชุดใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" ในเวลาต่อมา

หลังจากนั้น มาแล็ง ซาร์ ก็ถูกลดขั้นลงไปซ้อมกับ เชลซี ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แถมพื้นที่ในห้องแต่งตัวทีมชุดใหญ่ของเขานั้นก็ถูกถอดออกด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมานี้ มาแล็ง ซาร์ ได้โพสต์ภาพการฝึกซ้อมร่างกายของตนเองขณะอยู่ในยิม ส่งผลให้มีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเขาและอวยพรให้มีการเริ่มต้นใหม่ที่สวยงาม

โดยคอนเม้นต์บางส่วนจากแฟนบอล มีดังนี้ "“ดูยุติธรรมดีนะ หวังว่าเราจะหาสโมสรใหม่ให้เขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาจะได้ดำเนินอาชีพต่อไป" หรือ "เขาอาจไม่ดีพอ แต่อย่าคิดว่าเขาทำอะไรเพื่อรับประกันว่าจะถูกรังเกียจโดยสิ้นเชิง"

สำหรับ มาแล็ง ซาร์ เขาลงสนามแข่งขันเกมล่าสุดในเดือนมีนาคม 2023 ในตอนที่เขาถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้กับ โมนาโก เกมที่พบ แรงส์ ส่วนการลงสนามเกมล่าสุดให้กับ เชลซี ต้องย้อนกลับไปถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2021-22 ที่เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-1

อย่างไรก็ตาม มาแล็ง ซาร์ ยังมีสัญญาเหลือจนถึงกลางปี 2025 และมีรายงานว่ายังรับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์/สัปดาห์ เหมือนเดิม ซึ่งไม่แน่ว่า เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือใหม่เชลซี อาจเลือกเกือบเขาไว้ในทีมในฤดูกาลหน้า หรืออีกทางที่มีความเป็นไปได้มากกว่าคือต้องรีบหาต้นสังกัดใหม่ให้กับกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ