News

จาร์รอด โบเว่น เผยพ่อของเขา ปฎิเสธขึ้นเครื่องบิน ขอขับรถบ้านไปเชียร์ลูกชายในยูโร 2024 ที่เยอรมนี

จาร์รอด โบเว่น กองหน้าสังกัด เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่ติดทีมชาติอังกฤษ ลุยยูโร 2024 เปิดเผยว่าคุณพ่อของเขาจะเดินทางจากอังกฤษมาเชียร์ลูกชาย และทัพ "สิงโตคำราม" ถึงสนามแข่งที่เยอรมนี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งนี้

 


สำหรับการเดินทาง ในตอนแรก โบเว่น จะจัดตั๋วเครื่องบินให้คุณพ่อ แซม โบเว่น ได้เดินทางมาดูยูโร 2024 ที่เยอรมนี แต่พ่อของเขาได้ปฎิเสธความตั้งใจนั้น และต้องการจะขับรถบ้านไปเชียร์ทุกเกมของทีมชาติอังกฤษถึงสนาม รวม ๆ แล้วใช้เวลาไปกลับจากบ้านและสนามกว่า 10 ชั่วโมง

โบเว่น ให้สัมภาษณ์กับ BBC ว่า "เขา (คุณพ่อ) ได้รถบ้านมาเมื่อไม่กี่ปีก่อน และเขาชอบใช้มันออกเดินทางไปข้างนอก เพื่อพายเรือแคนู หรือล่องแก่ง เขาเป็นคนที่แน่วแน่มาก พ่อของผมไม่อยากจ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน เขาไม่ต้องการอะไรแบบนั้น"

"เขาจะขับรถบ้าน ออกเดินทางจากอังกฤษ ไปยังฝรั่งเศส เข้าสู่เยอรมนี หาที่จอดรถ นั่งรถบัสไปที่สนามแข่ง ชมเกมการแข่งขัน นั่งรถบัสกลับไปที่จอดรถ ขับรถกลับอังกฤษ"

ทีมชาติอังกฤษ จะประเดิมลงสนามเกมแรกในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม เจอกับทาง เซอร์เบีย จากนั้นเกมนัดที่สอง เจอกับ เดนมาร์ก และปิดท้ายรอบนี้ เจอกับ สโลวีเนีย

 

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "