News

Netflix เตรียมฉายซีรีส์ LALIGA: All Access เผยมุมมองการแข่งขันลาลีกาฤดูกาล 2023/24

Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งภาพยนตร์ยังคงเดินหน้าสร้างซีรีส์กีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีซีรีส์ชุดใหม่เพิ่มเข้ามาในหมวดกีฬาอีกหนึ่งเรื่อง

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เตรียมฉายบนแพลตฟอร์มนั้นมีชื่อว่า LALIGA: All Access เป็นซีรีส์ฟุตบอลที่จะตีแผ่ทุกมุมมองของลีกฟุตบอลระดับโลกอย่าง ลาลีกา สเปน ถ่ายทอดเรื่องราวการแข่งขันสุดเข้มข้นประจำฤดูกาล 2023/24 ที่ครบทุกรสชาติ ทั้งการเล่าความรู้สึกของผู้เล่นทั้งในและนอกสนาม

“LALIGA คือลีกที่มีทั้งความบันเทิง ดราม่า และความเข้มข้นของการแข่งขัน ความรู้สึกทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านสารคดีชุดนี้ซึ่งเราภูมิใจมาก ต้องขอบคุณการสร้างซีรีส์ชุดนี้ของ Netflix และ Morena Films ที่ทำให้แฟน ๆ LALIGA ทั่วโลกอินไปกับประวัติศาสตร์ของทีมและเรื่องราวภายในของฤดูกาลที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ แต่ความรู้สึกต่างๆนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไร” ฮอร์เก้ เดอ ลา เวก้า ผู้จัดการของลีกเผย

สำหรับ ซีรีส์ LALIGA: All Access เปิดตัวอย่างออกมาให้รับชมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยซีรีส์ชุดเต็มจะออกฉายให้ได้รับชมกับในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

และนี่เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการแข่งของกีฬาระดับโลก นอกจากนี้ทาง Netflix ยังมีซีรีส์อีกมากมายที่เผยมุมมองการแข่งขันระดับอาชีพอย่างเช่น Formula 1: Drive to Survive (การแข่งขัน F1) หรือ Break Point (การแข่งขันเทนนิส)

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล