News

WWE ทำเข็มขัดมวยปล้ำรุ่นพิเศษให้กับ "ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น" เป็นที่ระลึกซิวแชมป์บุนเดสลีก้า แบบไร้พ่าย

WWE สมาคมมวยปล้ำระดับโลก ผลิตเข็มขัดแชมป์รุ่นพิเศษเพื่อมอบให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เจ้าของแชมป์ บุนเดสลีก้า เยอรมนี ฤดูกาลนี้ เป็นที่ระลึกสำหรับการทำผลงานอันยอดเยี่ยมแบบไร้ข้อกังขา

 

พลพรรค "ห้างขายยา" ของ ชาบี อลอนโซ่ สร้างประวัติศาสตร์ซิวแชมป์ บุนเดสลีก้า สมัยแรกของสโมสร แถมยังสร้างสถิติเป็นแชมป์แบบไร้พ่าย ฟาดแข้ง 34 นัด ชนะ 28 เสมอ 6 ไม่แพ้ใคร

และด้วยความยอดเยี่ยมนี้ WWE จึงสร้างเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นพิเศษ เป็นที่ระลึกให้แก่ เลเวอร์คูเซ่น โดยเป็นเข็มขัดสีทองแบบเดียวกับที่ โคดี้ โรดส์ แชมป์โลกคนปัจจุบันถือครองอยู่ ขณะที่ไซด์เพลตทั้งสองข้างก็ประดับด้วยโลโก้ของสโมสรเพื่อความสวยงาม

"ขอแสดงความยินดีกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ได้แชมป์ครั้งแรกหลังจากฤดูกาลไร้พ่ายอันน่าเหลือเชื่อ และเป็นประวัติศาสตร์ ถึงเวลาเฉลิมฉลองในแบบของพวกคุณ ขอให้โชคดีกับการแข่งขัน เยอรมัน คัพ รอบชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้ (เจอกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์ร) และเราจะได้พบคุณในเดือนสิงหาคมนี้สำหรับ #WWEBash ที่เบอร์ลิน" ทริปเปิล เอช หัวหน้าครีเอทีฟของ WWE เป็นตัวแทนกล่าวแสดงความยินดี

สำหรับ WWE เตรียมยกพลไปจัดศึกมวยปล้ำรายการใหญ่ Bash in Berlin ที่สนามอูเบอร์ อารีน่า เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 31 สิงหาคม นี้ โดยถือเป็นศึกใหญ่ครั้งแรกที่พวกเขาเดินทางไปจัดกันที่เมืองเบียร์ด้วย

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย