News

"เอ็ด ชีแรน" จัดมินิคอนเสิร์ต ร่วมปาร์ตี้กับแข้ง "อิปสวิช ทาวน์" ที่อังกฤษ ฉลองเลื่อนชั้นขึ้นสู่ พรีเมียร์ ลีก

ทีมนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของ อิปสวิช ทาวน์ ได้โอกาสต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษในงานปาร์ตี้ของพวกเขานั่นคือ เอ็ด ชีแรน ซูเปอร์สตาร์เพลงป๊อปแถวหน้าของอังกฤษ และแฟนบอลตัวยงของพวกเขา

 


พลพรรค "เดอะ แทร็คเตอร์ บอย" จัดงานปาร์ตี้กันที่กรุงลอนดอน เพื่อฉลองให้กับความสำเร็จของพวกเขา ที่ร่วมแรงร่วมใจกันโชว์ฟอร์มจนได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่น พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกครั้งในรอบ 22 ปี

และงานปาร์ตี้ครั้งนี้ อิปสวิช ทาวน์ ก็ได้กระทบไหล่กับแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง เอ็ด ชีแรน ป๊อปสตาร์ชื่อดังระดับโลก ที่เสร็จสิ้นภารกิจในสหรัฐอเมริกา นั่งเครื่องบินกลับมาร่วมงานปาร์ตี้กับทีมที่เขาเป็นแฟนบอลมาตั้งแต่เด็ก

งานนี้ เอ็ด ชีแรน ถือโอกาสสะพายกีต้าร์โปร่ง จัดมินิคอนเสิร์ตชวนนักเตะและทีมงาน อิปสวิช ทาวน์ มาร่วมร้องเพลงฮิตของเขาอย่าง A Team หรือ Shape Of You ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน ก่อนอัพโหลดคลิปลงโซเชียลฯ ให้แฟนๆ ไปติดตามดูกัน

ก่อนหน้านี้ เอ็ด ชีแรน ได้กลายเป็นไวรัลเมื่อเขาแสดงอาการดีใจสุดเหวี่ยงที่ อิปสวิช ทาวน์ เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด ซึ่งเวลานั้นเขาไปร่วมงานแข่งขันรถสูตรหนึ่ง F1 ที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังต่อสายโทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับทีมงานด้วย

สำหรับ อิปสวิช ทาวน์ ถือเป็นหนึ่งในสองทีมที่การันตีเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว ร่วมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ครองแชมป์ เดอะ แชมเปียนชิพ ฤดูกาลนี้

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ