News

ทราวิส สก็อตต์ เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม 11 ก.ค.

เป็นที่ทราบกันดีว่าสนามฟุตบอลในปัจจุบันได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นการหารายได้เข้าสโมสรในช่วงที่ไม่มีการแข่งขันรวมถึงสนาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

 


สนามเหย้าของทีมไก่เดือยทองถูกออกแบบรองรับการใช้งานทั้งการแข่งขันฟุตบอล อเมริกันฟุตบอล หรือแม้กระทั่งทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งในช่วงกลางปีนี้มีนักร้องชื่อดังระดับโลกจองคิวสนามท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อทำการแสดงคอนเสิร์ตครั้งใหญ่

เพราะว่าในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่สนามแห่งนี้จะมีการคอนเสิร์ต UTOPIA - Circus Maximus Tour ของ ทราวิส สก็อตต์ แรปเปอร์ระดับโลก ซึ่งก่อนหน้นานี้ที่ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม มีศิลปินชื่อดังวนเวียนเข้ามาจัดคอนเสิร์ตทั้ง Beyonce, Lady Gaga, Red Hot Chili Peppers และ Guns N Roses

โดยแฟนบอลที่ถือตั๋วปีและเป็นสมาชิกของสโมสรจะสามารถเข้าซื้อตั๋วได้วันที่ 9 พฤษภาคม ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 10 พฤษภาคม รายได้มูลค่า 1 ปอนด์ จากการซื้อตั๋วทุกใบจะมอบให้กับ Cactus Jack Foundation มูลนิธิช่วยเหลือเยาวชนในเมืองฮุสตัน

สำหรับอัลบั้ม UTOPIA มียอดสตรีมเพลงมากกว่า 5 หมื่นล้านครั้งทั่วโลกและยังครองอันดับ 1 ใน Billboard Top 200 เป็นเวลาสี่สัปดาห์ติดต่อกัน

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ