News

"ดาร์วิน นูนเญซ" ลบรูป "ลิเวอร์พูล" ออกจาก IG ตัวเอง ส่อแววย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

เกิดความเคลื่อนไหวน่าสนใจเกี่ยวกับ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล หลังมีแฟนบอลพบเห็นว่าเขาไล่ลบรูปตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ออกจากอินสตาแกรม darwin_n9 ไปเกือบหมด

 


ปกติแล้ว นูนเญซ มักโพสต์รูปที่เขาทำกิจกรรมกับ "หงส์แดง" ลง IG อยู่เสมอ แต่แล้วในวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รูปต่างๆ ของเขาที่เกี่ยวข้องกับสโมสรถูกลบออกไป เหลือไว้รูปเดียวคือวันที่ย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลช่วงแรก นอกนั้นเป็นรูปที่ลงเล่นกับทีมชาติอุรุกวัย เบนฟิก้า และครอบครัว

สิ่งที่เกิดขึ้นทำเอาแฟนบอล "เดอะ ค็อป" พากันตั้งคำถาม หรือจะเป็นการบอกใบ้ว่าแข้งวัย 24 ปี อาจจะย้ายออกจากแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้ ไปพร้อมกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ผู้มีส่วนในการดึงเขามาร่วมทีม และผลักดันส่งลงสนามอยู่บ่อยครั้ง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มไม่สม่ำเสมอ

ฤดูกาลนี้ นูนเญซ ยิงไป 18 ประตูรวมทุกรายการ แต่ก็มีเสียงบ่นว่าเขาควรยิงได้มากกว่านี้หากควบคุมตัวเองให้นิ่งและเฉียบคมพอในจังหวะสุดท้าย ซึ่งในช่วง 11 เกมล่าสุดในทุกรายการ เขายิงได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ นูนเญซ ยังมีสัญญายาวอยู่กับ ลิเวอร์พูล จนถึงเดือนมิถุนายน 2028 ทว่าด้วยสถานการณ์นี้ทำให้เขามีข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีก้า สเปน ที่จับตาดูความเคลื่อนไหวของเขาอยู่และอยากดึงตัวไปล่าตาข่ายด้วย

 

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "