News

เอริค เทน ฮาก ตำหนิลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นผิดพลาด จนอดคว้าสามแต้มในเกมเปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1

เหล่าสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับความเหนื่อยหน่ายอีกหนึ่งครั้ง หลังทีมของพวกเขา ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก ไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

 


"ปีศาจแดง" ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาที 79 จากประตูของ แอนโทนี่ แต่ก็พลาดเสียจุดโทษให้ เบิร์นลี่ย์ พร้อมกับโดนตีเสมอ 1-1 ในนาที 87 โดยด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาวิจารณ์ลูกทีมของเขา ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม จังหวะการเล่นกันผิดพลาด จนทีมเสียจุดโทษ และพลาดคว้าสามแต้มไป

"เราเริ่มเกมกันได้อย่างแข็งแกร่ง สร้างโอกาสได้มากมาย ช่วงครึ่งหลัง เกมตกเป็นของเราทั้งหมด และเราอยู่ในจุดที่คู่ควรกับการเป็นผู้ชนะ แต่สุดท้ายเรากลับทิ้งมันไป" เอริค เทน ฮาก กล่าว

"มันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดมาก มันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น คุณทำให้ตัวเองต้องตกที่นั่งลำบาก หลาย ๆ ครั้ง เราทำได้ดีมากในเกมนี้ ดังนั้นเราต้องเก็บ 3 แต้ม และคลีนชีทได้ แต่เรากลับเสียมันไปในช่วงท้ายเกม เราสามารถเป็นผู้ชนะได้ ด้วยการเล่นฟุตบอลที่ดี และสร้างโอกาสที่มากมาย แต่เรากลับทิ้งสิ่งเหล่านั้นไปช่วงท้ายเกม ซึ่งมันไม่จำเป็นเลย"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ เป็นเกมต่อไปในวันที่ 6 พฤษภาคม จากนั้นจะเจอกับงานหนัก ด้วยการเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ในวันที่ 12 พฤษภาคม

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ