News

อลอนโซ่ เผยสุดสะใจตีเสมอ ดอร์ทมุนด์ นาทีสุดท้าย ไร้พ่าย 45 นัดติด

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี อลอนโซ่ ยังคงเพิ่มสถิติของทีมที่ไม่แพ้ใคร 45 นัดติดต่อกัน หลังบุกมาเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

 


ในกมนัดนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำก่อนจากการยิงประตูของ นิคลาส ฟูลครุก ในนาทีที่ 81 ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเป็นช่วงท้ายเกมแฟน เลเวอร์คู่เซ่น อาจถอดใจแล้ว ทว่าเรื่องราวสุดแสนดราม่าได้เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เพราะว่าทีมเยือนกลับได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 90+7 จากลูกโหม่งในจังหวะเตะมุมของ โจซิป สตานิซิซ กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ก่อนจะสิ้นสุดเวลาการแข่งขันแบ่งกันทีมละ 1 คะแนน

หลังจบเกมนี้ ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ของทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้เผยถึงความรู้สึกหลังจากที่ทีมของตัวเองสามารถทำประตูตีเสมอได้ในข่วงท้ายการแข่งขัน และยังคงเก็บสถิติไร้พ่ายได้อีกครั้ง

"แน่นอนว่าผมไม่อยากแพ้ ประตูที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมตื่นเต้นเอามาก ๆ การได้ฉลองร่วมกับแฟนบอลเป็นเรื่องที่ดีจริง ๆ และประตูนี้มีความหมายสำหรับเราทุกคน"

"ผมมีแรงจูงใจมากกับการเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เราต้องการลงเล่นด้วยความเข้มข้นและสถาพจิตใจที่ดี แต่ว่าเราดันมาเสียประตู ซึ่งทีมของเรายังคงเดินหน้าต่อ และผมมีความสุขมากกับประตูตีเสมอ"

"เรากำลังรอปาร์ตี้ใหญ่อยู่หลังจบเกมนี้ แน่นอนว่าเราต้องผ่อนคลายสักหน่อย ก่อนที่จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมกับสตุ๊ดการ์ท มันคงเป็นอืกหนึ่งเกมที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ"

สำหรับโปรแกรมถัดไปของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะเปิดสนาม ไบเออร์ อารีน่า รับการมาเยือนของ สตุ๊ดการ์ท ในวันที่ 27 เมษายนนี้

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "