News

"เวย์น รูนีย์" อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เจอนักมวยปล้ำ WWE แซวบนเวที อายุเท่ากันแต่ทำไมแก่ไปเยอะเลย

ศึกมวยปล้ำ WWE Live Event ที่โอทู อารีน่า เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา นอกจากจะมีแฟนมวยปล้ำเข้ามาเชียร์กันมากกว่า 16,000 คน ยังมีนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง เวย์น รูนีย์ พาครอบครัวมาดูแบบติดขอบสนามด้วย

 


แล้วเมื่อ ดรูว แม็คอินไตย์ นักมวยปล้ำซูเปอร์สตาร์ชาวสกอต ที่มีบุคลิกปากแซ่บชอบแซวคนอื่นไปทั่ว เห็นตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษกับครอบครัวอยู่ข้างสนาม ก็อดไม่ได้ที่จะหยิบไมโครโฟนมาแซวเรื่องสังขารของอีกฝ่าย ทั้งที่ทั้งคู่อายุ 38 ปีเท่ากัน แต่สภาพร่างกายต่างกันเยอะ

แม็คอินไตย์ แซว รูนีย์ บนเวทีว่า "เราทั้งคู่คือไอคอนของคนอังกฤษ ผมเป็นคนสหราชอาณาจักรที่ได้แชมป์ WWE ตั้ง 3 สมัย ส่วนเขาคือจอมทำลายของวงการฟุตบอล แต่เดี๋ยวนะ เราทั้งคู่อายุเท่ากันไม่ใช่เหรอ แล้วเกิดอะไรขึ้นกับนายวะเนี่ย?"

อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หัวเราะและเอนจอยไปกับมุกของ ดรูว แม็คอินไตย์ โดยไม่ได้ตอบโต้อะไร ซึ่งคำพูดของ แม็คอินไตย์ ก็ถือเป็นการแซวทำนองว่าในขณะที่ทั้งคู่อายุเท่ากัน แต่ทำไม รูนีย์ ดูแก่เหลือเกิน ส่วนตัวเขายังฟิตปั๋ง แข็งแรง เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ

ทั้งนี้ รูนีย์ ถือเป็นแขกขาประจำของ WWE ที่ไม่เคยพลาดเวลาที่สมาคมเดินสายมาปล้ำที่อังกฤษ ซึ่งในอดีตเมื่อปี 2015 รูนีย์ ก็เคยมาดูโชว์ของ WWE ที่แมนเชสเตอร์ แล้วโดน เวด แบร์เร็ตต์ นักมวยปล้ำคนบ้านเดียวกันแซวบนเวที จน แบร์เร็ตต์ โดนตบหน้าสั่นมาแล้ว

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ