News

แจ็ค กรีลิช ยอมรับว่าชอบการถูกแฟนบอลคู่แข่งโห่ เพราะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ

ในช่วง 1-2 ปีมานี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า แจ็ค กรีลิช ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นนักฟุตบอลที่ถูกทีมคู่แข่งโห่ใส่มากที่สุด เนื่องด้วยลีลาการเล่นในสนาม การแต่งกายใส่ถุงเท้าครึ่งแข้ง รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่สุดเหวี่ยง ซึ่งในตอนแรก แจ็ค กรีลิช และคุณแม่ของเขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนโห่ไม่หยุด 

 

แต่ก่อนที่จะต้องดวลกับ เชลซี คืนนี้ แจ็ค กรีลิช ได้ออกมาเปิดเผยว่าการโดนโห่ไม่ได้กวนใจเขาอีกต่อไป แถมยังเกิดความรู้สึกชอบคำพูดที่โจมตีตนเอง เพราะมันจะกลายเป็นแรงบันดาลใจในการพา "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ที่พวกเขายังอยู่ในเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นเอฟเอ คัพ หรือ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 

"การโดนโห่ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเกิดความรำคาญใจแม้แต่น้อย ผมชอบมัน มันทำให้ผมรู้สึกดี ฟิตเต็มสูบ และทำให้ผมรู้สึกว่ากำลังลงเล่นด้วยความมั่นใจ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำถ้วยแชมป์มาสู่สโมสรได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล"

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีเกมอีกหลานนัดให้ลงเล่น ทั้ง พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ดังนั้นหากฤดูกาลยังไม่จบ ผมยังคงรู้สึกว่ามีหน้าที่ที่จะต้องทำให้สำเร็จ"

"ปีที่แล้วเห็นได้ชัดว่าเราคว้าทริปเปิลแชมป์ ตามด้วย ซูเปอร์ คัพ และ สโมสรโลก ซึ่งถ้าในฤดูกาล 2023-24 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เถลิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ได้ มันจะเป็นซีซันที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก หวังว่าเราจะทำแบบนั้นต่อไปได้ นั่นคือเป้าหมายของเรา"

ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ จะฟาดแข้งกันคืนวันนี้ (วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024) เวลา 23.15 น.ตามเวลาประเทศไทย  

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน