News

เอริค เทน ฮาก ยืนยัน อเลฮานโดร การ์นาโช่ กล่าวขอโทษแล้ว ประเด็นนักเตะกดไลก์ทวิต มาร์ค โกลด์บริดจ์

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ทีมจะเจอกับ โคเวนทรี ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศ ของศึกเอฟเอ คัพ โดยยืนยันว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่ง ได้กล่าวขอโทษกับเขาแล้ว สำหรับประเด็นที่นักเตะไปกดไลก์โพสต์ ๆ หนึ่ง ในทวิตเตอร์ของ มาร์ค โกลด์บริดจ์ อินฟลูเอนเซอร์สายฟุตบอล แล้วกลายเป็นข่าว

 


โพสต์ที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เข้าไปกดไลก์แล้วกลายเป็นประเด็นนั้น เป็นโพสต์ ๆ หนึ่ง จากทวิตเตอร์ที่ มาร์ค โกลด์บริดจ์ วิพากษ์วิจารณ์การให้สัมภาษณ์ของ เอริค เทน ฮาก หลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือนเสมอ บอร์นมัธ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก

การให้สัมภาษณ์ดังกล่าว เอริค เทน ฮาก ได้วิจารณ์นักเตะคนหนึ่งในทีมแบบอ้อม ๆ โดยไม่ได้เอ่ยชื่อว่านักเตะคนนั้นคือใคร ซึ่งหลาย ๆ คน คาดเดากันว่าเป็น อเลฮานโดร การ์นาโช่ และนั่นเป็นจุดที่ มาร์ค โกลด์บริดจ์ ออกมาวิจารณ์ เอริค เทน ฮาก ประมาณว่ากุนซือรายนี้ ไม่ควรพูดเพื่อทำให้นักเตะดาวรุ่ง ต้องมาเจอกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม การกดไลก์โพสต์นี้ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ก็ทำให้เกิดกระแสเชิงลบต่อบรรยากาศภายในทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่เจ้าตัวจะกดไลก์นั้นออกในเวลาต่อมา เพื่อแสดงความสำนึกผิดต่อสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป

"อเลฮานโดร (การ์นาโช่) เป็นนักเตะอายุน้อยที่ยังต้องเรียนรู้อีกมาก เขากล่าวขอโทษสำหรับเรื่องนั้นแล้ว และหลังจากนี้เราจะต้องเดินหน้ากันต่อไป" เอริค เทน ฮาก ได้กล่าวถึงประเด็นที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กดไลก์โพสต์ทวิตเตอร์ของ มาร์ค โกลด์บริดจ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ 2023/24 โดยในเกมรอบรองชนะเลิศ พวกเขาจะเจอกับ โคเวนทรี ซิตี้ ส่วนผลงานในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ "ปีศาจแดง" อยู่อันดับ 7 ของตาราง มี 50 คะแนน ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ 13 คะแนน

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ