News

เยอร์เก้น คล็อปป์ พอใจฟอร์มของลูกทีม ลิเวอร์พูล แม้สุดท้ายจะตกรอบ UEL 2023/24

ลิเวอร์พูล ยุติเส้นทางฟุตบอลถ้วยยุโรป กับศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023/24 ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังพวกเขาแพ้ให้กับ อตาลันต้า ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปด้วยสกอร์รวมจากเกมทั้งสองเลก ที่ 1-3

 


เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากทีมตกรอบการแข่งขันฟุตบอลถ้วยไปอีกหนึ่งรายการ โดยมองในมุมบวกว่า ลูกทีมของเขาสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จ และนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการให้ทีมเป็น

"ผมชอบเกมในคืนนี้ที่นักเตะเต็มไปด้วยความกระหายและพลังที่แสดงออกมา มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เราชนะเกมนี้ และนั่นคือสิ่งที่เราอยากจะแสดงมันออกมา มันเป็นเกมที่ยากและเรารู้ว่ามันเป็นแบบนั้น แต่สุดท้ายพวกเขา (อตาลันต้า) สมควรที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป" เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

"เราต้องโฟกัสกับเกมในลีก นั่นคือสิ่งที่เราจะต้องทำต่อจากนี้ เรามีเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน ในการพักฟื้นร่างกายเพื่อลงสนามเจอกับ ฟูแล่ม อีกเกมที่แตกต่างออกไป"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาที่มีต่อเกมนัดนี้อีกด้วยว่า "มันเป็นความรู้สึกผสมปนเป เราตกรอบ แต่ผมมีความสุขกับเกมนี้ เรามีความหวังว่าเราจะไปได้ถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ แต่สิ่งนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้น ตอนนี้เราเหลือการแข่งขันอีกรายการหนึ่ง และเราจะต้องทุ่มเทกับมันอย่างเต็มที่"

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ