News

เอซี มิลาน เปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายแนวสตรีทของ ราฟาเอล เลเอา

เรื่อวราวด้านแฟชั่นของ เอซี มิลาน ทีมในศึกเซเรียอา ยังคงเดินหน้าสานต่อคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง โดยคราวนี้ทางสโมสรไม่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นที่ไหน แต่เป็นการร่วมงานกับ ราฟาเอล เลเอา นักเตะกำลังหลักของทีมและได้เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ACM x RL10

 

 

แน่นอนว่าการร่วมงานครั้งนี้ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของนักทีมเตะชาติโปรตุเกสออกมาผ่านคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายสตรีทแวร์ที่พร้อมพาทุกคนออกไปสัมผัสความหลงใหลส่วนตัว รวมไปถึงการเล่นเซิร์ฟ

คอลเลกชั่นพิเศษนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าแนวสตรีทที่สามารถสวมใส่และแต่งตัวได้กับทุกแนวไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดหรือเสื้อแขนยาว และ เสื้อที่ดีไซน์คล้ายกับเสื้ออเมริกันฟุตบอล โดยลวดลายที่ปรากฏบนเสื้อนั้นเป็นภาพลวดลายของคลื่นทะเล และยังมีข้อความ "Every day is a new wave, everyday is a day of surfing"

"เอซี มิลานเป็นเหมือนครอบครัวที่สองสำหรับผม ผมเติบโตทั้งในด้านอาชีพและชีวิตส่วนตัว ผมสามารถต่อยอดความหลงใหลของตัวเองได้หลากหลายแนวทาง ตั้งแต่ดนตรีไปจนถึงแฟชั่น คอลเลกชั่น ACM x RL10 ก็เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเติบโตของผม"

"คอลเลกชั่นนี้เป็นเหมือนตัวแทนของผมที่จะสื่อสารกันแฟน ๆ ซึ่งเป้าหมายของผมคือการบอกเล่าและทิ้งเรื่องราวบางอย่างไว้ให้กับเด็ก ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบผมเพื่อย้ำเตือนให้พวกเขาต่อสู้เพื่อความฝันของตัวเองเสมอ"

ปัจจุบันคอลเลกชั่น ACM x RL10 ของ ราฟาเอล เลเอา วางจำหน่ายแล้วผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ราคาตั้งแต่ 45-96 ยูโร หรือประมาณ 1,800-3,800 บาท

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ