News

แฟนบอล "บาร์เซโลน่า" เขินเลย! เผลอปาของใส่รถบัสทีมตัวเอง หลังเข้าใจผิดคิดว่าเป็นรถของ PSG

สาวกลูกหนังของ บาร์เซโลน่า กำลังถูกแซวอย่างหนักหน่วงบนโลกออนไลน์ เมื่อพวกเขาตั้งใจปาสิ่งของใส่รถบัสทีมคู่แข่ง แต่ดันผิดพลาดปาใส่รถบัสทีมของตัวเองซะอย่างนั้น

 


เรื่องมีอยู่ว่า ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เปิดบ้านต้อนรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เดินทางจากปารีส มาเล่นเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง

ก่อนเกมเริ่มขึ้น แฟนบอล "บาร์ซ่า" ไปยืนรอต้อนรับทีมของตัวเองอยู่หน้าสนาม โดยมีการจุดพลุแฟลร์สีแดงจนควันโขมงเต็มถนน พร้อมเตรียมสิ่งของในมือมาถือไว้เพื่อเตรียมขว้างใส่รถบัสของทีมเยือนเป็นการข่มขวัญ

และเมื่อแฟนบอล บาร์เซโลน่า เห็นรถบัสฝ่าหมอกควันสีแดงเข้ามา พวกเขาจึงระดมปาของใส่รถคันนั้นอย่างเมามัน โดยหารู้ไม่ว่านั่นคือรถบัสของทีมนักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ขับฝ่าหมอกควันเข้ามา ซึ่งแฟนบอลไม่ทันสังเกตุเพราะเจอควันจากพลุแฟลร์บังไว้ เลยไม่รู้ว่าเป็นรถใคร แต่ก็ปาใส่ไปก่อนเพราะคิดว่าเป็นรถของ PSG

พฤติกรรมของแฟนบอลเจ้าบ้าน ถูกบันทึกเป็นวีดีโอและนำไปโพสต์บนโลกออกไลน์ ซึ่งเมื่อเผยแพร่ออกไปก็ทำให้สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ถูกแซวกันแบบยับเยิน ทำนองว่าจะปาของใส่รถคู่แข่ง แต่ดันปาใส่รถพวกเดียวกันเองซะงั้น และพวกเขาก็โดนล้อหนักยิ่งกว่าเดิมเมื่อ บาร์เซโลน่า โดน PSG บุกมายิงชนะด้วยสกอร์รวม 6-4 ตกรอบคาบ้านหลังจากนั้น

ดูคลิปที่ : https://twitter.com/FCBRAC1/status/1780278518603014509

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ