News

บาร์เซโลน่า ร่วมงาน Spotify เปิดตัวเสื้อแข่งรุ่นพิเศษคาดอกลายนักร้องหญิง Karol G

หลังจากที่ Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงชื่อดังเข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทีม บาร์เซโลน่า ทางสโมสรได้มีการเปิดตัวเสื้อแข่งรุ่นพิเศษมากมายที่ได้นำศิลปินระดับโลกขึ้นมาเป็นสปอนเซอร์ที่กลางอกเสื้อแข่ง

 

 

เช่นเดียวกับในปัจจุบันที่ทางสโมสรได้เปิดตัวเสื้อแข่งรุ่นพิเศษอีกครั้งด้วยการร่วมงานกับ Karol G ศิลปินสาวจากโคลอมเบีย ที่มียอดสตรีมบน Spotify มากที่สุดติดต่อกันเป็นเวลา 4 ปี เสื้อแข่งรุ่นพิเศษจะได้รับการคาดอกเสื้อด้วยโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของนักร้องสาวด้วยรูปหัวใจที่เป็นลวดลายของลวดหนาม

โดยเสื้อแข่งตัวนี้จะถูกสวมใส่ทั้งนักเตะหญิงในเกมลีกา เอฟ วันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่จะแข่งขันกับบียาร์เรอัล รวมถึงทีมชายจะสวมใส่ในเกม เอล กลาซิโก้ ในวันที่ 21 เมษายนนี้ ตามเวลาในต่างประเทศ

แน่นอนว่าชุดแข่งนี้ได้เปิดตัวให้แฟน ๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วบนเว็บไซต์ออนไลน์ของสโมสร ผลิตทั้งหมด 1,899 ตัว ราคาตัวละ 400 ยูโร หรือประมาณ 15,000 บาท และยังมีเสื้อพร้อมลายเซ็นของนักเตะทั้งทีมชายและหญิงอีก 22 ตัว บรรจุในบ็อกซ์เซ็ต ราคา 3,000 ยูโร หรือ 116,000 บาท

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ