News

มิเกล อาร์เตตา ปฏิเสธข่าวลือที่ตนจะวางมือจากการเป็นกุนซือ อาร์เซนอล เพื่อไปคุมทีม บาร์เซโลนา

มิเกล อาร์เตตา กุนซือ อาร์เซนอล ออกมาสยบข่าวลือที่เขาจะวางมือจากการเป็นกุนซือของทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อมุ่งสู่ความท้าทายใหม่ในการไปคุมทีม บาร์เซโลนา แห่ง ลาลีกา สเปน

 

ข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศลาออกจากกุนซือ บาร์เซโลนา หลังจบฤดูกาล 2023/24 เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการทำให้ทีมพบเจอกับผลงานความล้มเหลว เช่นล่าสุดที่พาทีมแพ้ บียาร์เรอัล คาบ้าน 3-5

ซึ่งวันนี้ (29 ม.ค. 2024) อาร์เตตา ก็ได้ทำการปฏิเสธข่าวลือที่เขาจะยุติบทบาทกุนซือกับ อาร์เซนอล เพื่อไปคุมทีม บาร์เซโลนา ทิ้งไป โดยกล่าวว่า "ไม่ นั่นเป็นข่าวปลอม ผมไม่รู้ว่ามันมาจากไหน มันไม่เป็นความจริงเลย สำหรับสิ่งที่คุณอ่านไปเมื่อวานนี้ ผมเสียใจมากกับเรื่องนี้ ผมไม่อยากจะเชื่อ มันไม่มีแหล่งที่มา ไม่มีอะไรเลย"

"ผมอยู่ในที่ที่ถูกต้องแล้ว ผมอยู่กับคนที่เหมาะสม ผมรู้สึกดีกับมันจริง ๆ อย่างที่ผมบอกไปหลายครั้ง เรากำลังอยู่ในการเดินทางที่สวยงามกับสโมสรแห่งนี้ กับนักเตะเหล่านี้ กับทีมงานเหล่านี้ และยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องทำ"

เกมต่อไปของ อาร์เซนอล พวกเขาจะลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก 2023/24 บุกเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ วันที่ 30 มกราคม เวลา 02.30 น. จากนั้นเจอศึกหนัก กับการเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล วันที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 23.30 น.

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด