News

TAR ASIA QUALIFIERS 2023 ทุกรอยยิ้ม ความสำเร็จ ปูทางสู่ความยิ่งใหญ่ ในปี 2024

จบลงแล้วกับ โครงการ TAR ASIA QUALIFIERS 2023 การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ที่มีจุดประสงค์เพื่อ เฟ้นหาทีมที่มีความสามารถด้านฟุตบอล เป็นตัวแทนของเอเชียและเข้าร่วมการแข่งขัน TAR U11 Promises ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน และผลักดันเยาวชนสู่ความเป็นหนึ่งในอนาคต

 

โครงการฯนี้จึงเป็นการมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ให้กับนักฟุตบอลเยาวชนที่มีความสามารถและความฝันที่มีเป้าหมายในการเป็นนักกีฬามืออาชีพที่มีคุณภาพและประสบการณ์ด้านกีฬาที่ดี และนับเป็นโอกาสสำคัญซึ่งจะมีแมวมองในวงการฟุตบอลเข้าร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันในปี 2023 นี้มีทีมที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 56 ทีม นอกจากทีมจากประเทศไทยแล้ว ยังมีทีมจากประเทศอื่นๆ เข้าร่วมการแข่งขันด้วย ได้แก่ จีน, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, สิงคโปร์ และ สปป.ลาว 

ในรอบชิงชนะเลิศ ทีม W.I.G NAGA จาก สปป.ลาว สามารถเอาชนะ  BANDUNG LEGEND จากอินโดนีเซีย   4-1 คว้าแชมป์ไปครองและได้สิทธิ์เป็นตัวแทนทวีปเอเชียเข้าร่วมการแข่งขัน TAR U11 Promises ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน


สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีผู้สนับสนุนหลักในโครงการครั้งนี้ ได้แก่ สถานเอกอัครราชทูตสเปนประจำประเทศไทย , Amazing Thailand,  LALIGA+ (แอพลิเคชั่น)


Presented By (ผู้จัดงาน) : Grand Richmond Hotel

สนับสนุนโดย : Royal Thai, Mitsubishi Electric, Nippon Paint, Est, Kasemrad Hospital Prachachuen, High Solution of Technology Network, JIB Computer Group Co.,Ltd., Molten, Dutch Mill, Metronom Co.,Ltd, Bangpho Furniture, Lutthaporn 2539, Golden Mountain, บริษัท ฟู้ด โปรเจ็ค (สยาม) จำกัด, บริษัท แกรนด์ เบสฟู้ด จำกัด, บริษัท ชัยทิพย์ จำกัด, ณัฐนันท์ฟู้ดส์, KALLEO, Tao Kae Noi และ Playmore

จากนี้ แฟนๆ เตรียมพบกับการแข่งขัน TAR ASIA QUALIFIERS อีกครั้งในปี 2024 ซึ่งในครั้งต่อไปนั้นก็จะเป็นเวทีสำคัญในการเฟ้นหาเยาวชนรวมไปถึงการแข่งขันในครั้งหน้าจะมีความยิ่งใหญ่และตื่นเต้น ไม่ต่างจากปีที่ผ่านมาที่จบลงด้วยความประทับใจ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

1. Fanpage >> https://www.facebook.com/TARAsiaQualifiers
2. IG >> https://www.instagram.com/tarasiaqualifiers
3. TikTok >> https://www.tiktok.com/@tarasiaqualifiers?lang=en
4. Website >> https://tarasiaqualifiers.com

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน