News

เลอันโดร ปาเรเดส เผย เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา แซว "การ์นาโช" ไม่หยุด เรื่องที่มี CR7 เป็นไอดอล

เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางวัย 29 ปี ของ โรมา และทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปิดเผยกับ DSports สื่อกีฬาในบ้านเกิด ว่าเหล่านักเตะซีเนียร์ของทีมชาติตัวเอง มักจะมีการแซวใส่ อเลฮานโดร การ์นาโช อยู่บ่อยครั้งในแคมป์ทีมชาติ เกี่ยวกับการที่นักเตะรายนี้มี คริสเตียโน โรนัลโด เป็นไอดอล

 

 

อเลฮานโดร การ์นาโช ดาวรุ่งชาวอาร์เจนตินา วัย 19 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงตัวอยู่เสมอว่าเขามี คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เป็นไอดอลลูกหนัง เช่น การที่เขาทำท่าดีใจ "SIUUU" อันเป็นเอกลักษณ์ของ CR7 หลังทำประตูให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

"เราแซวเขา (การ์นาโช) เกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาเขินมากและไม่ตอบโต้อะไรเลย น่าสงสารจริง ๆ เราแซวหนักมากจนเขาแทบจะเป็นบ้า" เลอันโดร ปาเรเดส กล่าวกับ DSports ว่าแข้งรุ่นพี่ทีมชาติอาร์เจนตินา มักจะชอบแซว อเลฮานโดร การ์นาโช เกี่ยวกับการที่มี คริสเตียโน โรนัลโด เป็นไอดอล

"จริง ๆ เราพยายามที่จะทำให้เขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม รวมถึงรู้สึกสบายใจ แม้สุดท้ายเขาจะรู้สึกประหม่าและพูดอะไรไม่ได้ก็ตาม แต่อย่างที่เขาบอก เขามี คริสเตียโน โรนัลโด เป็นไอดอล เขาติดตามและพยายามจะเล่นให้เหมือนกับไอดอลของตัวเอง มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เราไม่มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

"แต่ว่าแน่นอน เมื่อเขาเข้ามาอยู่กับทีมชาติ เขาก็ต้องมีการเปลี่ยนอะไรบ้างนิดหน่อย เพราะไอดอลของเรา อยู่ที่นี่"

สำหรับ เลอันโดร ปาเรเดส เจ้าตัวลงสนามให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 58 เกม ทำไป 5 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ เป็นหนึ่งในนักเตะของทัพฟ้าขาว ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช ลงเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ออสเตรเลีย 2-0 เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2023 โดยตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 3 เกม

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ