News

โฆษกแอตฯ มาดริด อัด เฟลิกซ์ ไม่รู้จักบุญคุณ หลังยิงประตูและดีใจสุดเหวี่ยงใส่ต้นสังกัด

อย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วงปีหลัง ๆ ชูเอา เฟลิกซ์ นั้นไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิมมิโอเน มากเท่าที่ควร เนื่องด้วยปัญหาเรื่องสไตล์การเล่นไม่เหมาะกับระบบทีมจึงทำให้เขาต้องย้ายแบบยืมตัวไปอยู่กับ เชลซี เมื่อครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 ต่อด้วย บาร์เซโน่า ในฤดูกาลนี้

 

และเมื่อถึงเกมที่ บาร์เซโลน่า ต้องพบกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา ชูเอา เฟลิกซ์ กลับเป็นผู้ที่ยิงประตูชัยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะต้นสังกัดแม่ไปด้วยสกอร์ 1-0 พร้อมออกท่าทางดีใจสุดเหวี่ยงกระโดดขึ้นไปยืนผายมือบนป้ายโฆษณา

ส่งผลให้ล่าสุดทางฝั่งของ อัลแบร์โต การ์เซีย โฆษกกลุ่มผู้สนับสนุน แอตฯ มาดริด นานาชาติ ได้ออกแถลงการณ์โจมตี ชูเอา เฟลิกซ์ ว่า "ตอนนี้กลายเป็นว่า ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นแฟนบอลบาร์เซโลน่า มาตั้งแต่เด็ก และเฉลิมฉลองประตูราวกับว่ามีแชมป์เป็นเดิมพัน แต่มันเป็นแค่เพียงประตูที่สองของเขาในลา ลีกา เท่านั้น ไม่ใช่ว่ามีฤดูกาลอันยอดเยี่ยม"

"มันคือการเนรคุณและไม่ให้ความเคารพต่อแฟนบอลแอตฯ มาดริด ที่เชื่อมั่นในตัวเขารวมถึงปฏิบัติต่อเขาอย่างดี ชูเอา เฟลิกซ์ สร้างบรรยากาศมาครุให้กับทีมตราหมี และเราไม่ต้องการเห็นเขาสวมยูนิฟอร์มแอตเลติโก มาดริด อีกแล้ว เขาไม่สมควรอีกต่อไป ชูเอา เฟลิกซ์ ไม่เข้าใจสโมสรแห่งนี้และแฟนบอล"

สำหรับฤดูกาล 2023-24 ชูเอา เฟลิกซ์ ยิงให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 5 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 17 นัดรวมทุกรายการ พา บาร์เซโลน่า รั้งอันดับที่ 3 ในลีก พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ