News

เกมเมอร์โพสต์ดีใจ เจอน้องแมวที่หายไปจากบ้าน 2 อาทิตย์ เพราะเล่นเกม EA FC 24

กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ของเกมเมอร์ฟุตบอลที่เป็นทาสแมวคนนี้ เมื่อเขาได้น้องแมวที่หายไปกลับคืนมา ระหว่างที่กำลังเล่นเกมฟุตบอลชื่อดัง EA FC 24

 


เรื่องมีอยู่ว่า ผู้ใช้เว็บไซต์ Reddit นามว่า AH4zArD ได้โพสต์เรื่องราวที่เขาได้น้องแมวสุดที่รักกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง โดยมีเกมฟุตบอลของค่าย EA Sports เป็นตัวช่วยทางอ้อม

AH4zArD เกริ่นว่าแมวของเขาหายไปจากบ้าน 2 อาทิตย์ แม้จะพยายามเดินตามหาในละแวกบ้านและแปะป้ายประกาศตามหาแล้วก็ไม่พบ จนทำให้เขารู้สึกเหนื่อยแล้วหยุดพักชั่วคราวด้วยการเล่นเกม EA FC 24 โดยไม่รู้ว่าการเล่นเกมนี้จะช่วยให้เขาได้เจอกับน้องแมวที่หายไปอีกครั้ง

"วันนี้ฉันเล่นเกม EA FC เจอกับทีมพลีมัธ ในโหมด Career มันทำให้ฉันหงุดหงิดเพราะไอ้ทีมนี้มันเล่นฟุตบอลสไตล์ ติกิ-ตาก้า แบบที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้กับ บาร์เซโลน่า สมัยรุ่งเรืองจนโดนนำ 2-0 ฉันหัวร้อนก็เลยเลิกเล่นมันซะ แล้วไปนั่งบนเตียง มองออกไปข้างนอกเพื่อสงบสติอารมณ์"

"แล้วตอนนั้นเองฉันก็เห็นเธอ (แมว) ในบ้านใครสักคน มันกำลังมองฉันจากที่หน้าต่าง บ้านหลังนั้นกำลังก่อสร้างและเจ้าของบ้านย้ายออกไปแล้วเลยไม่มีใครอยู่ เธอคงเข้าไปติดอยู่ในนั้น เราโทรหาบริษัทก่อสร้างและเจ้าของจนได้เธอกลับมา เธอติดอยู่ในบ้านนั้น 2 สัปดาห์ ประตูทุกบานถูกปิดเลยออกมาไม่ได้ หิวโซและผอมมาก"

"ถ้าไม่ใช่เพราะไอ้ทีมพลีมัธที่ทำให้ฉันหงุดหงิด ฉันคงไม่มองไปที่หน้าต่างแล้วเจอเธอแน่นอน เลยอยากมาเล่าให้ทุกคนฟัง ขอบคุณ" ซึ่งเมื่อ AH4zArD เล่าเรื่องนี้จบ ก็มีคอมเมนต์แสดงความยินดีมากมาย และถูกแชร์ต่อเป็นวงกว้างบนโลกอินเตอร์เน็ต

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ