News

แอนดี แคร์โรลล์ เผย ตอนอยู่ นิวคาสเซิล รับประทานเนื้อย่างแบบจัดเต็มทุกครั้ง ก่อนลงเล่นเกมเหย้า

หลายคนที่เป็นนักกีฬาหรือเคยผ่านการแข่งขันกีฬาคงทราบกันดีว่า ไม่ควรรับประทานอาหารในปริมาณมากจนเกินไป เพื่อป้องกันอาการจุกท้องที่อาจเป็นอุปสรรคขณะอยู่ในสนามแข่งขัน แต่ทว่าเรื่องดังกล่าวใช้ไม่ได้กับ แอนดี แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ชาวอังกฤษ เนื่องจากสมัยตอนที่ค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิล เขามักจะรับประทานอาหารแบบจัดเต็มก่อนเกมเหย้าทุกครั้ง

 


โดย แอนดี แคร์โรลล์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรมการรับประทานอาหารของตนเอง สมัยค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผ่าน Daily Mail สื่อชื่อดังว่า "ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง ตอนที่ผมเป็นนักเตะของนิวคาสเซิล หากคิกออฟ 15.00 น. เราจะประชุมทีมกัน 13.30 น."

"ผมจำได้ไม่เคยลืม ผมเคยไปที่ร้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ที่มีชื่อว่า The White Swan เป็นประจำ มีเมนูเนื้อย่าง, พุดดิ้งยอร์คเชียร์ และน้ำเกรวี่ ผมรับประทานทั้งหมดนี่แบบจัดเต็ม ทั้งชุดวอร์มของนิวคาสเซิล หลังจากนั้นผมก็เดินทางไปแข่งขันและลงเล่นตามปกติ"

"มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ เควิน โนแลน โทรศัพท์หาผมและถามว่า แอนดี แคร์โรลล์ นายอยู่ไหน นายพอจะมารับฉันได้ไหม เพราะรถยนต์ของฉันมีปัญหาไม่สามารถขับได้ ซึ่งผมก็ตอบไปว่าผมกำลังจะไปจัดเมนูเนื้อย่างวันอาทิตย์ ทันใดนั้นเสียงของ เควิน โนแลน ก็เปลี่ยนไป เขาตะโกนใส่ผม อีกทั้งยังสติแตกอีกด้วย เควิน โนแลน ถามผมว่านี่นายล้อเล่นใช่ไหม? ผมตอบเขาไปว่าผมจะทำแบบนี้ตลอดไป"

อย่างก็ตาม แอนดี แคร์โรลล์ เล่าต่อว่าพฤติกรรมเหล่านี้ต้องหยุดลงทันทีในตอนที่เขาย้ายไปสวมยูนิฟอร์มลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011

"ตอนผมย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ทุกอย่างในอาชีพการงานทั้งหมดเปลี่ยนไป เราอยู่ร่วมกันที่โรงแรมก่อนเกมการแข่งขัน ทั้งเกมเหย้าและเกมเยือน มีพาสต้ารวมถึงผลไม้ที่มีประโยชน์ให้เลือกรับประทาน บุคลากรของสโมสรทุกคนจะบอกกับคุณว่าควรรับประทานสิ่งใด และเวลาไหน มันเกี่ยวกับเรื่องจิตใจด้วย"

สำหรับ แอนดี แคร์โรลล์ เขาเคยผ่านการค้าแข้งกับทีมดังบนเกาะอังกฤษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เรดดิ้ง, เวสต์บรอมฯ และปัจจุบันในวัย 34 ปี แอนดี้ แคร์โรลล์ สังกัดอยู่กับสโมสรอาเมียงส์ ในศึกลีกรองของฝรั่งเศส พร้อมลงเล่นไปแล้ว 7 เกม ซัดไป 2 ประตู

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ