เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Nike แบรนด์กีฬาชื่อดัง และ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา ได้ประกาศจับมือกันต่ออีก 8 ปี จนถึงปี 2031 ล่าสุดพวกเขาไม่ปล่อยให้สาวก "เนรัซซูรี" ต้องรอนาน โดยเป็นการเปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าสำหรับสู้ศึกฤดูกาล 2023-24 ที่กำลังจะมาถึง
เสื้อแข่งขันเหย้าประจำฤดูกาล 2023-24 ของ อินเตอร์ มิลาน มีสีดำ/น้ำเงิน บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของสโมสรได้เป็นอย่างดี แต่จะมีลูกเล่นซึ่งเป็นการเบลอแถบสีดำบางส่วนให้ดูมีรายละเอียดมากยิ่งขึ้น ที่มาภายใต้คอนเซปต์การเดินทางของ อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่แฟชั่น, การออกแบบ ไปจนถึงสถาปัตยกรรม นอกจากนี้โลโก้ "Swoosh" และตราสโมสรอินเตอร์ มิลาน จะดูโดดเด่นกว่าเดิมด้วยการใช้สีเหลือง ขณะที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นสีขาว
ในส่วนของสปอนเซอร์คาดหน้าอกในฤดูกาลหน้า อินเตอร์ มิลาน ได้ Paramount+ แพลทฟอร์มสตรีมมิ่งสัญชาติอเมริกันเป็นผู้สนับสนุนต่อจากนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อต้นเดือนมิถุนายน และคาดว่าจะอยู่บนหน้าอกของทัพ "งูใหญ่" ไปอีก 3 ปี จนสิ้นสุดฤดูกาล 2025-26 และเงินที่ อินเตอร์ มิลาน จะได้จากการมี Paramount+ เป็นผู้สนับสนุน มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโรต่อปี ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport
เสื้อแข่งขันเหย้าประจำฤดูกาล 2023-24 ของอินเตอร์ มิลาน มีราคาอยู่ที่ 130 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,500 บาทหากคิดเป็นเงินไทย สำหรับท่านใดที่อยากเป็นเจ้าเสื้อตัวนี้สามารถสั่งซื้อได้ที่ : https://store.inter.it/en-us/