News

โรม่า หวนร่วมงาน อาดิดาส รอบ 30 ปี เปิดตัวชุดแข่ง ลุยเซเรีย อา 2023/24

ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น เหล่าสโมสรชั้นนำได้ทยอยเปิดตัวชุดแข่งขันจากแบรนด์กีฬาชั้นนำที่เป็นสปอนเซอร์ผลิตชุดแข่งขันให้กับทีม ซึ่งก่อนหน้านี้ อาดิดาส แบรนด์กีฬาจากเยอรมนีได้เปิดชุดชุดแข่งของทีมฟุตบอลชั้นนำไปแล้วหลายทีมเช่น อาร์เซนอล,เรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

ล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ล่าสุดของสโมสรโรม่า แห่งศึกเซเรีย อา ที่เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับหมาป่าแห่งกรุงโรมในรอบ 30 ปี

การออกแบบชุดใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งเมื่อฤดูกาล 1992/93 ด้วยสัญลักษณ์หมาป่า Lupetto ที่อกด้านซ้าย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ปรากฏอยู่บนเสื้อแข่งครั้งแรกเมื่อปี 1978 และแถบ 3-Stripes สีเหลือง

นอกจากนี้ตัวเสื้อยังดีไซน์ให้สวมใส่สบายพร้อมผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคอลเลกชันใหม่จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม บนเว็บไซต์ของ AS Roma,ชอปของ adidas เว็บไซต์ออนไลน์รวมถึงแอปพลเคชันของแบรนด์

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff