News

Pan เปิดตัวสตั๊ด Balancer Touch X อย่างเป็นทางการได้ ธีราทร นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

หลังจากมีภาพหลุดของรองเท้าสตั๊ดแบรนด์ Pan สีส้ม/เทา รูปทรงโฉบเฉี่ยวออกมาให้ทุกคนได้ยลโฉมกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด Pan แบรนด์กีฬาที่คนไทยรู้จักกันดีได้ฤกษ์เปิดตัวสตั๊ดรุ่นดังกล่าวแล้ว โดยใช้ชื่อรุ่นว่า “Pan Balancer Touch X”

 

 

โดยเทคโนโลยีที่มากับรองเท้าคู่นี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เริ่มจาก Upper Knit Fit เทคโนโลยีการทอหน้าผ้าชิ้นเดียวที่ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผู้สวมใส่, Dynamic Skin เทคโนโลยีฟิล์มที่ช่วยให้ทั้งการจับบอล จ่ายบอลและเปิดบอล มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ขณะที่ชุดพื้นของรองเท้าสตั๊ด Pan Balancer Touch X มาพร้อมกับ Balancing Frame ชุดปุ่มรุ่นล่าสุดที่มีส่วนช่วยให้ตอบสนองการออกตัวไปด้านหน้าและด้านข้างได้อย่างอิสระ ส่วนวัสดุด้านในใช้ Dura Sock โฟมโพรียูรีเทนชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยลดอัตราการบาดเจ็บ

ซึ่งในงานเปิดตัวมาด้วยกันทั้ง 2 โมเดล ได้แก่ Pan Balancer Touch X T5 ราคาเปิดตัว 6,590 บาท และ Pan Balancer Touch X TUP Flyknit ราคาเปิดตัว 3,590 บาท

สำหรับงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ ธีราทร บุญมาทัน จะจัดขึ้นที่ไบเทคบางนา Hall 100 งานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 27 วันที่ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 18:00 น. - 19:00 น.

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff