News

การท่าเรือ ซื้อ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ มาร่วมทีมแบบถาวร

การท่าเรือ เดินหน้าเสริมทัพเพื่อเตรียมทีมลุยศึกรีโว ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ด้วยการคว้าตัว ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์​ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ สองกองกลางดีกรีทีมชาติไทย มาร่วมทีมแบบถาวรแล้ว โดยมีการตกลงรายละเอียดเสร็จสิ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พ.ค. 66

 

 

นักเตะทั้ง 2 คน ถูก การท่าเรือ ยืมตัวมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเลก 2 ของฤดูกาล 2022/23 สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนสำคัญในการพาทีมลุ้นคว้าอันดับ 3 ของตาง ซึ่งเป็นพื้นที่ในการลุ้นไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาล 2023/24

ปฐมพล ลงสนามให้ การท่าเรือ ไป 12 นัด ในรีโวไทยลีก ทำไป 2 แอสซิสต์​ ส่วน วรชิต ลงสนามในรีโวไทยลีก ไป 12 นัด ทำไป 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ถึ่งถิ่น 3-2 เขายิงคนเดียว 2 ประตู

ด้าน นวลพรรณ​ ล่ำซำ ประธานสโมสร ได้เปิดเผยว่า ได้มีการเจรจากับ ปวิณ​ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และปิดดีลกันเรียบร้อย

“ยังไงก็ต้องทำความฝันของแฟนบอลท่าเรือให้เป็นจริง ตกลง ได้ อ้อนน้องรักที่แท้ทรู น้องปิ๊ป คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี แห่ง บีจีปทุม โดยได้ปิดดีลของ ยิมมี่ วรชิต มิคกี้ ปฐมพล เป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนท่าเรือ ไปแล้ว เมื่อเช้านะคะ ขอบคุณน้องปิ๊ปมากๆนะคะ สะใจแฟนท่าเรือกันรึยังค้า ขอเสียงหน่อย”

Author

Ball Thai Stand

Ball Thai Stand

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff