M-Style

HUAWEI WATCH GT3 : สมาร์ทวอชที่จบทุกฟังก์ชันในราคาเบา ๆ

ในยุคที่การออกกำลังกายกลายเป็นเทรนด์ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจมากมาย ไม่น่าแปลกใจหากแก็ดเจ็ตต่าง ๆ จะเป็นอุปกรณ์คู่ตัวและได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม


 

หนึ่งในนั้นคือ สมาร์ทวอช ที่เปรียบเสมือนอวัยวะชิ้นที่ 33 ของร่างกาย กับความสามารถวัดค่าต่าง ๆ ได้แม้ยามหลับ

แต่ในยุคที่อะไร ๆ ก็ควรทำได้หลายฟังก์ชั่น สมาร์ทวอชที่จบทั้งดีไซน์ ใส่ในวาระไหนก็ดูดี แถมยังบอกข้อมูลที่ต้องการได้ครบถ้วน คือสิ่งที่หลายคนถามหา

Main Stand ขอนำทุกท่านไปพบกับ HUAWEI WATCH GT 3 สมาร์ทวอชที่จบทุกฟังก์ชั่นในราคาเบา ๆ

 

ดีไซน์ครบจบทุกสไตล์

ยุคนี้ สมาร์ทวอช ไม่เพียงแต่ใส่เฉพาะตอนออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังเปรียบเสมือนเครื่องประดับที่ใส่ติดตัวไปได้ทุกที่


HUAWEI WATCH GT 3 จึงถูกดีไซน์มาเพื่อใช้งานได้กับทุกโอกาส ไม่ว่าจะออกไปวิ่ง เข้าฟิตเนส หรือออกงานสังคมก็จัดว่าแจ่ม ด้วยหน้าจอสี AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว สำหรับรุ่น 46 มิลลิเมตร และขนาด 1.32 นิ้ว สำหรับรุ่น 42 มิลลิเมตร เล่นแสงสง่างามบนความโค้งมนของกระจกแบบ 3D พร้อมการออกแบบที่เรียบง่าย แถมยังสามารถเปลี่ยนการแสดงผลหน้าจอได้หลากสไตล์ จะเป็นเรือนเข็มแบบคลาสสิกหรือเน้นข้อมูลการออกกำลังกายสไตล์ฟิตก็ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

แน่นอนว่าสายนาฬิกาก็ถือเป็นอีกไอเทมสำคัญที่สามารถเปลี่ยนลุคนาฬิกาของคุณ HUAWEI WATCH GT 3 จึงมาพร้อมกับสายนาฬิกาหลากสไตล์ โดยรุ่น 46 มิลลิเมตร มาพร้อมกับแบบสายยางสังเคราะห์สีดำ สไตล์ Active หรือสายหนังสีน้ำตาลสไตล์ Classic ขณะที่รุ่น 42 มิลลิเมตร มาพร้อมกับแบบสายยางสังเคราะห์สีดำสไตล์ Active หรือสาย Milanese สีทองสไตล์ Elegant นอกเหนือจากนี้ยังมีสายนาฬิกาอีกหลายสไตล์ให้คุณเลือกซื้อ เพื่อเปลี่ยนเรือนคู่ใจตามสไตล์ของคุณอีกด้วย

เรื่องความทนทานนั้นไว้ใจได้ เพราะ HUAWEI WATCH GT 3 สามารถกันน้ำได้ถึงระดับ 5 ATM2 หรือ 50 เมตร จะลุยฝน หรือใส่ไปว่ายน้ำ เล่นเซิร์ฟ ก็ไม่หวั่น

เรื่องความอึดก็เช่นกัน เพราะ HUAWEI WATCH GT 3 สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานจากการชาร์จเต็มความจุแบตเตอรี่ โดยรุ่น 42 มิลลิเมตร สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานสุด 7 วัน3 ขณะที่รุ่น 46 มิลลิเมตร ใช้งานได้ต่อเนื่องนานสุดถึง 14 วันเลยทีเดียว3

 

ครบทุกข้อมูลเพื่อความฟิต

ขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ทวอชสำหรับการออกกำลังกาย แน่นอนว่าต้องมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพื่อสายฟิต และ HUAWEI WATCH GT 3 ก็เช่นกัน

เพราะนาฬิการุ่นนี้ มีฟีเจอร์ต่าง ๆ ด้านสุขภาพอย่างครบครัน สามารถตรวจวัดค่าต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวัน1 ไม่ว่าจะวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด SpO2, วัดอุณหภูมิร่างกาย, ตรวจสอบการนอนหลับ, วัดค่าความเครียด รวมถึงคำนวณรอบเดือน อันเป็นฟังก์ชั่นเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ แถมใส่นอนหลับก็ยังได้ HUAWEI WATCH GT 3 ยังช่วยเตือนเราเมื่อค่าตัวเลขบางอย่างต่ำกว่าเกณฑ์ที่เราตั้งไว้ และยังสามารถอ่านค่าวิเคราะห์เชิงลึกได้ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ที่ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทั้ง Andriod, iOS และสมาร์ทโฟน HUAWEI

ยิ่งหากคุณเป็นสายวิ่ง เชื่อได้เลยว่าคุณต้องชอบใจ เพราะ HUAWEI WATCH GT 3 รองรับสัญญาณดาวเทียมถึง 5 เครือข่าย ใส่เดินป่าก็ได้ ใส่ไปวิ่งเทรลก็ดี อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Running Route Sharing และ Precise Route Back ที่สามารถบันทึกเส้นทางการวิ่งและส่งไปให้เพื่อนได้มาตามรอย แถมหากพลาดท่าหลงทางก็ไม่ต้องกังวล เพราะสามารถใช้ฟีเจอร์การย้อนเส้นทาง พาคุณกลับมายังจุดเดิมที่เริ่มต้นได้

ฟีเจอร์ดี ๆ เพื่อสายวิ่งยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะ HUAWEI WATCH GT 3 มีฟีเจอร์ในการแนะนำแผนการวิ่ง ที่เปรียบเสมือนมีโค้ชอยู่ติดข้อมือ หากไม่สะดวกออกไปวิ่งวันนั้น นาฬิกาจะปรับแผนการฝึกซ้อมให้อัตโนมัติ นอกจากนี้ยังเคลมด้วยว่าเป็นแผนการฝึกซ้อมระดับนักวิ่งอาชีพ ใครจะเตรียมซ้อมเพื่อลงวิ่ง Half Marathon หรือ Marathon ก็ฝึกตามแผนที่แนะนำได้เลย 

แต่หากคุณไม่ใช่สายวิ่งก็ไม่ต้องกังวล เพราะ HUAWEI WATCH GT 3 ยังมีโหมดบันทึกการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด เพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ จะสายปั่น สายว่ายน้ำ หรือสายไหนก็เก็บข้อมูลการออกกำลังกายได้ง่ายและแม่นยำ

 

คู่ใจทุกจังหวะชีวิต

นอกจากฟีเจอร์เอาใจสายออกกำลังกายแล้ว HUAWEI WATCH GT 3 ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่พร้อมอยู่คู่กับคุณในทุกจังหวะชีวิต


ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนต่าง ๆ เพียงเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของคุณก็สามารถรับข้อความแชต, อีเมล, โซเชียล, SMS ด้วยตัวหนังสือภาษาไทย พร้อมรองรับการรับ-วางสายผ่านบลูทูธ สามารถสนทนาผ่านสมาร์ทวอชนี้ได้เลย หรือจะใช้เป็นชัตเตอร์สำหรับกล้องถ่ายรูปในสมาร์ทโฟนก็ทำได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ไม่เพียงเท่านั้น HUAWEI WATCH GT3 ยังมาพร้อมกับแอปพลิเคชันมากมาย เพียงแค่กดเม็ดมะยมก็จะเข้าสู่ Launcher ที่ทาง HUAWEI เรียกว่า กระดานหมากรุก ในแบบ Gradient สามารถใช้เม็ดมะยมหมุนเข้า-ออก เพื่อย่อหรือขยายไอคอนได้ โดยไอคอนแต่ละตัวดูเข้าใจง่าย เป็นฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ให้มาครบครัน

ไม่เพียงเท่านั้น HUAWEI WATCH GT3 ยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติมได้ ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health โดยเข้าไปที่ AppGallery แล้วเลือกโหลดแอปฯ ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแอปฯ ออกกำลังกายหรือแอปฯ นำทางก็มีให้เลือกมากมาย


ฟังก์ชั่นครบครันขนาดนี้ แต่ HUAWEI WATCH GT Series ทั้ง HUAWEI WATCH GT 3 ขนาด 46 มิลลิเมตร และ 42 มิลลิเมตร รวมถึง HUAWEI WATCH GT Runner มาพร้อมราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นที่ 7,990 บาทเท่านั้น สนใจรายละเอียดผลิตภัณฑ์สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/31IFsWf

 

1) ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ใช่อุปกรณ์ทางการแพทย์ ข้อมูลการวัดผลและผลลัพธ์ที่ได้เพื่อการโฆษณาเท่านั้นและไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยโรคหรือใช้ทางการแพทย์ 

2) สมาร์ทวอทช์ผ่านการรับรองตามมาตรฐาน ISO 22810:2010 กันน้ำระดับ 5ATM (กันน้ำลึกสูงสุด 50 ม.) และสามารถใช้งานในกิจกรรมน้ำตื้น เช่น สระว่ายน้ำหรือว่ายน้ำชายทะเล ไม่เหมาะสำหรับใช้งานในการอาบน้ำร้อน สปา ซาวน่า (ห้องสตีม) ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก กีฬากระโดดน้ำ ระดับแรงดันน้ำสูงและกิจกรรมอื่นๆ ที่อยู่ในสภาวะแรงดันน้ำสูง อุณหภูมิสูง และความชื้นสูง หรือกระแสน้ำความเร็วสูง สายหนังและเหล็กไม่เหมาะใช้ในการว่ายน้ำและกิจกรรมกีฬาที่มีเหงื่อเยอะ หากจำเป็นในการใช้งาน แนะนำให้สวมใส่สายประเภทอื่น โปรดอ้างอิงตามเว็บไซต์ HUAWEI สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกันน้ำ การกันน้ำไม่ถาวรและการป้องกันอาจลดประสิทธิภาพลงขึ้นกับการใช้งานประจำวันและการชำรุด 

3) ผลการทดลองจากห้องทดลอง HUAWEI การใช้งานจริงอาจแตกต่างกันขึ้นกับความต่างของผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการใช้งาน และสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง HUAWEI WATCH GT 3 46 มม. แบตเตอรี่ใช้งานนานสูงสุด 14 วัน และ HUAWEI WATCH GT 3 42 มม. แบตเตอรี่ใช้งานนานสูงสุด 7 วัน

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

อรรนพ สะตะ

graphic design ผู้ชื่นชอบกีฬาฮอกกี้, เกมส์, เดินเขา เป็นชีวิตจิตใจ