M-Style

คลาสสิคแบบนำสมัย The ScanWatch Horizon สมาร์ทวอชไฮเทคในคราบของนาฬิกาสุดหรู

วิททิงส์ บริษัทเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์แห่งประเทศฝรั่งเศส เผยโฉมนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ “เดอะ สแกนวอทช์ ฮอริซั่น” นาฬิกาสำหรับคนรักสุขภาพในรูปลักษณ์แบบลูกผสม

 


ท่ามกลางยุคที่คนหันมาพึ่งพาเทคโนโลยีในการรักษาสุขภาพมากขึ้นและหน้าตาของแก็ทเจ็ดหรืออุปกรณ์ที่มีการปรับโฉมให้ดูล้ำอยู่ตลอด เดอะ สแกนวอทช์ ฮอริซั่น มอบทางเลือกในแก่คนที่อยากได้อุปกรณ์ทันสมัยแต่ยังหลงใหลในเสน่ห์ของความคลาสสิคอยู่ ด้วยการจับหน้าปัดแบบดิจิตอลมาผสมกับหน้าปัดแบบเข็ม ซึ่งยังคงฟังก์ชั่นตอบโจทย์คนรักสุขภาพไว้ครบ 

นาฬิกาเรือนดังกล่าว ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “นาฬิกาดำน้ำสุดหรู” มีให้เลือก 2 สีคือฟ้าและเขียว ขนาดหน้าปัด 43 มิลลิเมตร ให้ความรู้สึกเหมือน โรเล็กซ์ ซับมารีนเนอร์และโอเมก้า ซีมาสเตอร์​ กระจกหน้าปัดทำมาจากกระจกซัฟไฟร์ที่ทนรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พื้นผิวเป็นไทเทเนียม ขอบหน้าปัดทำมาจากสแตนเลสที่หมุนได้และหน้าปัดเรืองแสงในพื้นที่แสงน้อย 

เดอะ สแกนวอทช์ ฮอริซั่น สามารถกันน้ำได้ในระดับความลึกเพียง 100 เมตร แต่นาฬิกาดังกล่าว ก็ตอบโจทย์คนที่นิยมสปอร์ตไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับคนชอบเล่นเซิร์ฟหรือดำนำ้ตื้นเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีฟังกชั่นการใช้งานสามารถติดตามการวิ่ง การเดิน ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน เหมือนสมาร์ทวอทช์ทั่วไป สามารถใช้ระบบบลูธูทเชื่อมต่อกับแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนชื่อ Withings Health Mate บันทึกข้อมูลสุขภาพ บันทึกเส้นทางการออกกำลังกายได้ รองรับทั้งระบบ IOS และ Android 

นอกจากนี้ เดอะ สแกนวอทช์ ฮอริซั่น ยังเป็นนาฬิกาที่มีภาพลักษณ์หรูที่สามารถวัดปริมาณออกซิเจนในเลือดและวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้เช่นกัน  

เดอะ สแกนวอทช์ ฮอริซั่น วางจำหน่ายแล้วในประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส และเยอรมนี ในราคา 499.95 ปอนด์สเตอร์ลิง (ราว 22,780 บาท) และราคาในหน่วยเงินยูโรที่ 449.95 ยูโร (ราว 17,740 บาท) เดอะ สแกนวอทช์ ฮอริซั่น คาดว่าจะได้วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ 
สำหรับชาวไทยที่สนใจและมีทุนทรัพย์เพียงพอ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บของ วิททิงส์ ตามลิงค์นี้ 
https://www.withings.com/nl/en/scanwatch-horizon... 

 

ที่มา : 

https://www.theverge.com/.../withings-scanwatch-horizon... 
#StandForAll #News #Withings #TheScanWatchHorizon 

Author

ทรงศักดิ์ ศรีสุข

"พาผมไปส่งบขส.หน่อยครับ"

Graphic

อภิสิทธิ์ โชติพิบูลย์ทรัพย์

Art Director ผู้รับเหมางานภาพกราฟิกหน้าปกบทความทุกชิ้น