M-Style

“SASOM (สะสม)” แพลตฟอร์มซื้อ-ขายสินค้าแฟชั่นครบครันที่สุดในไทย | Main Stand

ปัจจุบันในปี 2023 เป็นยุคที่อิทธิพลแฟชั่นกำลังแทรกแซงอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน เหล่าผู้ที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมและหลงใหลในแฟชั่นต่างต้องการสินค้า Hi-End ที่ตนเองชื่นชอบมาไว้ในการครอบครอง

 


อย่างไรก็ตามด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่ไม่อาจเอ่ยถึงได้หมด เช่น ไลฟ์สไตล์, การเข้าถึงสินค้า, หรือช่องทางการสั่งซื้อสิ้นค้าก็ตาม ล้วนแต่เป็นอุปสรรคต่อการชอปปิงทั้งสิ้น

อีกหนึ่งประการสำคัญคงหนีไม่พ้นเรื่องของ “ราคา” เพราะเป็นธรรมดาของสินค้าแบรนด์เนมในรูปแบบรีเซลล์อยู่แล้ว เมื่ออุปสงค์มีมากกว่าอุปทานจะส่งผลให้ราคาสินค้าชิ้นนั้นพุงสูงขึ้น ยังไม่รวมถึงเรื่องของปลอมที่คุณลูกค้าอาจไม่แน่ใจว่าสินค้าที่ได้รับมานั้นเป็นของแท้หรือไม่

Main Stand จึงขอแนะนำแพลตฟอร์มการซื้อ-ขายสินค้าแฟชั่นที่รวมของแรร์ไอเท็ม จากหลายแบรนด์ดังมาไว้ในที่เดียวและพร้อมจัดส่งมากที่สุดในประเทศไทย โดยซื้อวันนี้สามารถจัดส่งให้คุณผู้ซื้อได้ทันทีในวันดังกล่าว (ก่อน 16.00 น.) เลยทีเดียว พร้อมทั้งมีทีมตรวจสอบสินค้าเป็นของตัวเองคอยตรวจเช็คคุณภาพ ซึ่งแพลตฟอร์มนี้มีชื่อว่า "SASOM" 

 

SASOM (สะสม) คืออะไร ?

ในต่างประเทศหลายคนคงค้นหูกับ StockX เว็บไซต์ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมและของสะสมจากหลายแบรนด์ชื่อดังเข้ามาไว้ด้วยกันจนได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก แต่ ณ ขณะนี้ประเทศไทยของเราได้มีแพลตฟอร์มที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับ StockX มาให้คนไทยได้เข้าถึงสินค้าแบรนด์เนมแบบสะดวกสบายที่สุดนั่นคือ SASOM (สะสม)

SASOM เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสายแฟชั่นแบรนด์เนม ซึ่งมีสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อ แถมยังสะดวกปลอดภัยและพร้อมทำการส่งมอบให้กับลูกค้า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ด้านแฟชั่น 

สำหรับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนไอเท็มแฟชั่นถูกสร้างขึ้นมาให้เข้าใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ โดยมีการระบุประเภทของสินค้าอย่างชัดเจน ประกอบไปด้วย เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, ของสะสม และเครื่องประดับ 

แต่นอกจากสินค้าจะมีให้เลือกหลากหลายประเภทแล้ว ที่นี่ยังรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเอาไว้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสนีกเกอร์จากแบรนด์ดังสุดหายากอันเป็นที่ต้องการในตลาดทุกรุ่น เช่น Nike Air Force 1 Low Tiffany And Co., Jordan 1 Retro High OG Lost and Found, Adidas NMD HU Pharrell Human Race Yellow , Yeezy Slide Pure , New Balance 530 & 550

ในส่วนของแบรนด์เนมที่ SASOM ก็ยังมีแบรนด์ระดับโลกอย่าง Dior, LOUIS VUITTON, Gucci, และ Chanel ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่ขนมาหมดทุกรูปทรงไล่ตั้งแต่กระเป๋าสตางค์, Card holder, กระเป๋าถือ, กระเป๋าสะพาย ไปจนถึงสายลุยอย่างกระเป๋าเป้จากแบรนด์ Supreme ขวัญใจวัยรุ่นสายสตรีท 

และสำหรับคนที่คลั่งไคล้ของเล่นและของสะสม ทาง SASOM เองก็ไม่ได้มองข้ามคนกลุ่มดังกล่าวไป เพราะในอนาคตมูลค่าของสิ่งเหล่านี้เมื่อมันผ่านกาลเวลาไปสักพักหนึ่งจะหายากขึ้นและมีราคาที่ดีดสูงขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว ซึ่งในประเทศไทยก็มีกลุ่มที่ชื่นชอบและสะสมอยู่จำนวนไม่น้อย 

นอกจากนี้แล้วทาง SASOM ยังมีการแจ้งเตือนสินค้าที่กำลังจะเปิดตัววางจำหน่ายล่วงหน้าในอนาคต นับเป็นผลดีกับลูกค้าสายแฟชั่นนิสต้าที่สามารถติดตามข่าวคราวสนีกเกอร์สุดไฮป์, สินค้าแบรนด์เนมรุ่นใหม่ และของสะสมสุดแรร์ได้ก่อนใครได้ที่ SASOM ที่นี่ที่เดียว 

 

ประสบการณ์การชอปปิงที่แปลกใหม่

คงเป็นเรื่องหนักใจไม่น้อยเมื่อนักชอปออนไลน์ได้กดเข้าเว็บไซต์เพื่อซื้อสินค้ารุ่นเด็ดหรือสนีกเกอร์รุ่นดัง แต่ด้วยงบประมาณที่จำกัดอาจจะทำให้พลาดไอเท็มเหล่านี้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ทว่าเมื่อคุณเข้าใช้งานที่ 
SASOM คุณจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าในรูปแบบใหม่ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยสัมผัส

สิ่งที่กลายเป็นจุดเด่นของแพลตฟอร์มนี้ก็คงหนีไม่พ้นการเปิดโอกาสให้กับเหล่าพ่อค้าได้นำสินค้าของตัวเองเข้ามาประกาศขายผ่านเว็บไซต์ ซึ่งแน่นอนว่าสินค้าบางรายการ เช่น รองเท้ารุ่นเดียวกัน ไซส์เดียวกัน อาจมีราคาไม่เท่ากัน อยู่ที่ความพอใจของคนขาย 

แต่อย่างไรก็ดีโอกาสของเหล่านักชอปกลับไม่ถูกปิดกั้นอยู่เท่านี้เพราะทาง SASOM ยังมอบโอกาสสุดพิเศษนั่นก็คือ การเปิด Bid ราคา หากกล่าวให้เข้าใจอย่างง่าย ก็เปรียบเสมือนการตั้งราคารับซื้อสินค้าชิ้นนั้น ๆ โดยลูกค้าสามารถตั้งราคาของสินค้าที่รับซื้อเอาไว้ได้ 

อย่างเช่นรองเท้า Nike Donk Low Panda รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นฮิตที่มีราคารีเซลล์แพงกว่าราคาป้ายถึง  2 เท่า โดยราคากลางอาจวางขายอยู่ที่ประมาณ 6-7พันบาท แต่ผู้ขายสามารถตั้งราคาขายไว้มากกว่าหรือน้อยกว่าราคากลางก็ได้ และหากผู้ซื้อท่านใดมีความพอใจในราคาที่ตั้งไว้ก็จะแสดงความสนใจทักไปพูดคุยจนเกิดการซื้อ-ขายขึ้นในที่สุด โดยทั้งหมดเป็นไปตามกลไกราคาตลาด

ซึ่งราคาสินค้าส่วนใหญ่บนเว็บไซต์จะมีราคากลางที่อิงตามราคาตลาดในช่วงนั้น ๆ และแพลตฟอร์มนี้ไม่จำเป็นต้องเปิดเผยตัวตนหรือติดต่อกับผู้ซื้อหรือผู้ขายเองโดยตรงอีกด้วย (Anonymous) ฉะนั้นผู้ขายไม่จำเป็นต้องเป็นคนขายที่มีรีวิวหรือผู้ติดตามจำนวนมากจึงจะน่าเชื่อถือ เพราะ SASOM ตรวจสอบสินค้าอย่างละเอียดก่อนส่งให้ผู้ซื้อทุกชิ้น

ความสนุกกับการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนสินค้ายังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะลูกค้าสามารถตกลงราคากันเองโดยรับประกันว่าซื้อสินค้ากับ SASOM ทั้งคนซื้อคนขายแฮปปี้ไปตาม ๆ กัน 

การันตีได้เลยว่า SASOM จะพาผู้ที่หลงไหลในวงการแฟชั่นไปพบกับประสบการณ์การชอปปิงที่ ง่ายกว่า เร็วกว่า และมีสินค้าให้เลือกชมเยอะที่สุด โดยทุกท่านสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้ารุ่นยอดนิยมที่หาซื้อตามหน้าร้านที่ไหนไม่ได้ที่: 

https://sasom.co.th/browse/all/all?type=readyToShip

หากนักชอปท่านใดยังไม่มีความมั่นใจให้กับ SASOM เราขอพาทุกท่านไปสำรวจยอดขายสินค้าแบรนด์เนมหายากที่หลาย ๆ คน ตามหากันแทบพลิกแผ่นดิน ทว่า SASOM กลับมีสินค้า Ready to ship และถูกจัดส่งให้กับลูกค้าไปแล้วจำนวนมาก เช่น Nike Dunk Low Retro White Black (2021) ยอดขาย 5,387 คู่, New Balance 530 สี White Silver Navy ยอดขาย 2,730 คู่ และ Nike Kwondo 1 G-Dragon ยอดขาย 514 คู่

นอกจากนี้แล้วบนเว็บไซต์ของ SASOM ยังมีบทความหลายประเภทที่เกี่ยวข้องกับวงการแฟชั่นให้ทุกคนได้เข้าไปอ่านได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และมีชาร์ตจัดอันดับราคาสินค้าแต่ละประเภทให้คนที่มาเยี่ยมชมสินค้าบนเว็บไซต์ได้รับทราบว่าตอนนี้ราคาสินค้าที่ตัวเองเล็งไว้หรือมีในครอบครองมีมูลค่าเท่าไหร่แล้ว ซึ่งตอนนี้รองเท้าที่ขายดีเป็นอันดับ 1 บนแพลตฟอร์ม SASOM คือ รองเท้า Nike Dunk Low Retro White Black (Panda)

 

รับประกันและการตรวจสอบ แท้แน่นอน

เชื่อว่าผู้ซื้อจำนวนไม่น้อยต้องเคยผ่านประสบการณ์การซื้อสินค้าออนไลน์แล้วโชคร้ายจ่ายเงินแต่ไม่ได้รับสินค้าหรือถูกมิจฉาชีพส่งสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพหรือ “ของปลอม” มาให้ แต่ถ้าหากมาใช้บริการซื้อสินค้ากับ SASOM คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับสินค้าที่มีมาตรฐานและเป็น “ของแท้” อย่างแน่นอน

เมื่อทั้งสองฝ่าย (พ่อค้า-ลูกค้า) ได้ตกลงทำการซื้อขายกันเป็นที่เรียบร้อยทาง SASOM จะรับหน้าที่ดำเนินการตั้งแต่การตรวจสอบสินค้า โดยพ่อค้าจำเป็นต้องส่งสินค้ามาให้ทางร้านตรวจสอบว่าเป็นของแท้หรือไม่ ซึ่งถ้าหากเป็นของแท้ ทางร้านจะมีการรับประกันด้วยการติด tag verify ที่ตัวรองเท้า 

ไม่เพียงเท่านั้นทาง SASOM ยังมีใบรับประกันรับรองสินค้าว่าเป็นของแท้เพื่อความอุ่นใจของลูกค้าและรับประกันว่าสินค้าชิ้นนี้ผ่านการตรวจสอบจากบุคลากรผู้เชี่ยวชาญจากที่นี่ และเป็นของแท้อย่างแน่นอน พร้อมดำเนินการสู่กระบวนการถัดไปนั่นก็คือ การชำระเงิน 

เท่านั้นยังไม่พอ SASOM ยังมีการบริการหลังการขายเพื่อให้ทุกท่านได้รับความประทับใจในการใช้บริการ โดยท่านใดที่ซื้อสินค้ากับ SASOM สามารถทำการคืนสินค้าได้หากไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ผู้ชื้อและผู้ขายทำการตกลงกันไว้ แต่ต้องมีป้ายแท็ก (SASOM Authentication) รับรองคุณภาพประกอบด้วย

รับประกันว่าสินค้าทั้งหมดจาก SASOM เป็นของแท้และมีคุณภาพ เพราะ “สะสมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสิทธิภาพในการตรวจสอบสินค้าและมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจได้ว่าทั้งผู้ขายและผู้ซื้อจะได้รับประสบการณ์การซื้อ-ขายที่ดีที่สุด และน่าเชื่อถือที่สุด”

ท่านใดที่อยากซื้อสินค้ากับ SASOM สามารถทำได้โดยใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัสบนโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Andriod หรือ ios ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SASOM ได้ทาง App Store และ Google Play 

ฉะนั้นผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัวและแฟชั่นที่ยังไม่มีแอปฯ SASOM แนะนำว่าอย่ารอช้าเพราะว่า SASOM มีโปรโมชั่นและของรางวัลสุดแรร์แจกทุกเดือน นอกจากนี้แล้วทุกท่านที่ลงทะเบียนสมัครใช้งานแอปฯ SASOM ยังสามารถซื้อ-ขายสินค้าที่ตนเองต้องการได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

สามารถติดตามสินค้าและโปรโมชั่นของ SASOM ได้ทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ดังนี้
Facebook: @SASOMREALDEAL
Instagram: sasom_official
Line: @sasom
Youtube: Sasom

ภาพประกอบ : https://www.facebook.com/SASOMALERT

Author

Mainstand

Graphic

ภราดร ภราดร

อยากจะทำให้ดี ไม่ใช่แค่อยากจะทำให้เป็น