M-Style

เชลซีเปิดตัวแอปฯ ภาษาไทย เอาใจสาวกแดนสยาม

ยิ่งโลกก้าวไกลไร้พรมแดน สโมสรฟุตบอลต่างๆ ก็พร้อมที่จะใกล้ชิดกับแฟนฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลกมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทย ที่ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทยของแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการของสโมสร


 

เชลซี ได้เพิ่มภาษาไทยเป็นส่วนหนึ่งในแอปพลิเคชั่น "The 5th Stand" ที่พร้อมเอาใจสาวกเชลซีแบบสุดๆ กับเนื้อหาส่งตรงจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ครบทุกข้อมูลทั้งโปรแกรมการแข่งขัน, พรีวิว, สรุปผลการแข่งขัน และทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น ให้ชาวเลือดน้ำเงินไม่พลาดทุกแอ็คชั่น

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเนื้อหาพิเศษเฉพาะภาษาไทย กับคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของสโมสร รวมทั้งซีรี่ส์วิดีโอ "เจอกันที่สแตนด์" ที่ เก้า-จิรายุ ละอองมณี นักแสดงชื่อดัง และแฟนบอลพันธุ์แท้ทีมเชลซี เข้ามารับหน้าที่เป็นพิธีกร ตบท้ายด้วยคอนเทนต์วิดีโอที่อัดแน่นทุกแอ็คชั่น ทั้งไฮไลท์การแข่งขันและฟีเจอร์ต่างๆ จาก เชลซี ทีวี เต็มอิ่มขนาดนี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

แฟนสิงห์บลูส์และแฟนบอลชาวไทย สามารถเข้าไปโหลดแอปพลิเคชั่น "The 5th Stand" ได้แล้วที่แอปสโตร์ และเพลย์สโตร์ แล้วตั้งค่าเปลี่ยนภาษาเป็น "ภาษาไทย" ได้ทันทีที่ https://chelseafc.app.link/lVC23x2de4

Author

Mainstand

Graphic

อภิสิทธิ์ โชติพิบูลย์ทรัพย์

Art Director ผู้รับเหมางานภาพกราฟิกหน้าปกบทความทุกชิ้น